Review sách đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn

Đánh thức đam mê: làm thế nào để tạo ra con người phi thường trong bạn

0
1680
Đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn 

Đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn của Naomi Simson là một cuốn sách giúp phát triển bản thân với những niềm đam mê cháy bỏng, và năng lực sâu bên trong mỗi con người. Cuốn sách dạy ta cách nắm quyền làm chủ trải nghiệm của bản thân về thế giới, để đam mê dẫn lối giúp bản thân phát triển mỗi ngày.

Đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn 

Điểm nổi bật trong cuốn sách Đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn 

Đọc sách Đánh Thức Đam Mê của Naomi Simson tôi đã nhận ra được rất nhiều điểm nổi bật về cách phát triển bản thân, tư duy và tạo ra động lực để thành công mỗi ngày. Chúng là:

  • Học hỏi từ những tấm gương thành công đầy cảm hứng
  • Yêu những gì bạn làm hàng ngày và sống hết mình
  • Được truyền cảm hứng từ doanh nhân người Úc Naomi Simson

Tác giả chỉ cho bạn cách yêu những công việc bạn làm hàng ngày và sống trọn vẹn theo đam mê của bản thân. Cách tiếp cận năng động của cuốn sách, được đúc kết từ chính những kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp và cuộc sống của Naomi Simson – giám đốc sáng lập RedBalloon, một trong những doanh nghiệp công nghệ lớn thành công của Úc. Đánh Thức Đam Mê sẽ chỉ cho bạn cách thêm ý nghĩa vào cuộc sống của bạn, dám mơ ước, dám theo đuổi đam mê, khát khao có được thành tựu và đánh thức tiềm lực bên trong mỗi con người.

Đam mê là một cảm xúc mạnh mẽ và hầu như không thể kiểm soát, một nỗi nhiệt thành mạnh mẽ hay một khát vọng đối với điều gì đó, dù nó là gì. Khi nào tôi cảm nhận được đam mê, tôi sẽ nhận ra, vì tự nhiên tôi không thể nghĩ tới chuyện gì khác nữa. Như thế nó đã chiếm toàn quyền điều điều khiển cuộc sống của tôi. Mỗi sáng thức dậy, thứ đầu tiên bật lên trong bộ não bận rộn của tôi sẽ liên quan tới niềm đam mê – gần như thể giấc ngủ chỉ là một chuyến đi vài tiếng đồng hồ đưa tôi thoát khỏi cơn mê cuồng đó”

(Naomi Simson)  

Trong cuốn sách này, dẫn dắt bằng ví dụ, Naomi chia sẻ những bài học cuộc sống của mình và chỉ cho bạn cách:

  • Kênh đam mê của bạn
  • Học tính kiên trì
  • Tìm mục đích của bạn, điều bạn mong muốn theo đuổi là gì
  • Lạc quan và tự tin vào bản thân

Những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuốn sách sẽ giúp bạn tìm thấy đam mê và mục đích trong sự nghiệp của mình. Những giai thoại cá nhân của Naomi xuyên suốt khiến nó trở nên dễ liên tưởng hơn khi được thêm thêm yếu tố con người. Trong cuộc sống mỗi người sẽ có rất nhiều bài tập thực hành cần hoàn thành để bản thân ta có thể xác định rõ ràng hơn con đường sự nghiệp của mình. Và tôi thấy rằng đây là một cuốn sách phát triển tư duy rất hữu ích. Nếu áp dụng những công thức này bạn sẽ có được trải nghiệm, sống và làm việc với những gì mình yêu thích và thành công trên chính con đường đã lựa chọn.

Mua sách Đánh thức đam mê bizbooks

Review và đánh giá về cuốn sách Đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn

Mua sách Đánh Thức Đam Mê quả là một quyết định đúng đắn. Tôi đã thấy được ba điều khiến cuốn sách này trở thành một cuốn sách tuyệt vời đối với tôi:

  • Những hiểu biết sâu sắc của Naomi từ hành trình của chính tác giả, đặc biệt là những bài học trong suốt chặng đường doanh nhân người Úc này làm cho nó trở nên thực tế, dễ liên tưởng và có thể học được!
  • Những bài học của tác giả là vô giá – Và mỗi chúng ta đều nên tham khảo, học tập và chuẩn bị sẵn để cùng đánh thức đam mê phi thường trong bạn. Tin tôi đi, bạn sẽ có thể hiện thực hóa chúng và có được thành công riêng cho bản thân mình.
  • Cuốn sách mang tính nhân văn cao – Sự thúc đẩy đam mê trong bạn và lan tỏa tác động của bạn lên người khác – làm trọng tâm của cuốn sách. Nó bao gồm tất cả các khía cạnh của cuộc sống tuyệt vời tạo nên những hướng đi riêng cho mỗi người.

Bạn sẽ thay đổi cuộc đời mình vì cuốn sách này chứ? Tôi đấu tranh với suy nghĩ đó. Chúng quá đơn giản, dễ đọc dễ hiểu đến nỗi sau khi đọc sách Đánh Thức Đam Mê online tôi đã ngay lập tức đặt mua một cuốn sách và đọc đi đọc lại chúng nhiều lần. Tại mỗi trang sách đều ẩn chứa rất nhiều bài học giúp thay đổi phong cách ra quyết định hướng đi đúng đắn cho bản thân mình. Chưa hết, mỗi câu chuyện, trích dẫn đều đem đến những hướng dẫn và thôi thúc bản thân thực hiện đồng thời lây nhiễm đặc điểm tốt này đến mọi người.

 Đánh Thức Đam Mê: Làm Thế Nào Để Tạo Ra Con Người Phi Thường Trong Bạn  là một cuốn sách tuyệt vời dành cho mọi người. Nó không phải là một cuốn sách dạy bạn “cách làm giàu hay” sách về “Quy tắc cuộc sống”, nó đơn giản là cuốn sách về những câu chuyện, bài học, về cách để chúng ta thúc đẩy đam mê, năng lượng tích cực cho bản thân mỗi ngày giúp ta dũng cảm hơn, hướng về phía trước và thực hiện những điều bản thân mong muốn.

Để hiểu thêm về cuốn sách này, bạn có thể tham khảo qua Đánh Thức Đam Mê PDF tại đây,…

Đọc thêm: Review sách Đừng Làm Việc Chăm Chỉ Hãy Làm Việc Thông Minh tại đây,…

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here