Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang: Động lực làm giàu cho bạn

%%title%% %%page%%

0
1829
Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang
Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang

Kể cả khi bạn 20-40 tuổi hay 80 tuổi hoặc muộn hơn, bạn vẫn có cơ hội để thay đổi cuộc sống, để thực hiện ước mơ của mình. Cuốn sách khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang  giúp bạn đi đúng hướng dù bạn đang còn trẻ hay đã già, cải thiện tài chính cá nhân làm giàu một cách nhanh chóng. Cùng xem có gì trong cuốn sách này dưới đây.

Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang – Không bao giờ là quá muộn

Khởi đầu muộn màng - kết thúc giàu sang
Khởi đầu muộn màng – kết thúc giàu sang

Không bao giờ là quá muộn nếu bạn muốn làm giàu và thực hiện ước mơ của mình. Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng từng nghe qua về thương hiệu đồ ăn nhanh nổi tiếng thế giới KFC nhưng liệu có các bạn có biết đằng sau câu chuyện thành công của KFC là quá trình khởi nghiệp muộn màng của ông chủ đầu tiên của KFC khi 60 tuổi.

  • Câu chuyện của ông chủ đầu tiên của KFC bắt đầu khi 60 tuổi

Vào thập niên 30, Sanders khởi đầu sự nghiệp bằng việc chế biến gà rán phục vụ cho hành khách dừng chân ở trạm xăng nơi ông đang làm việc tại Corbin, bang Kentucky. Vì lúc ấy ông chưa có nhà hàng nên những vị khách phải ăn trên những chiếc bàn đặt tại trạm xăng của khu phố nhỏ bé. Sau đó ông lại tạo ra một món ăn gọi là “món thay thế bữa ăn ở nhà” để bán cho những gia đình bận rộn. Ông gọi nó là “Buổi ăn tối ngày chủ nhật, bảy ngày trong một tuần”.

Tuy nhiên, đến năm 1950, một dự án về đường cao tốc liên bang và sự xuống dốc của nền kinh tế buộc Sanders phải bán lại cơ nghiệp ở Corbin, tiểu bang Kentucky, với số tiền chỉ vừa đủ để đóng thuế. Tự tin vào hương vị món ăn của mình nên tuy đã vào tuổi 60, với 105 USD tiền trợ cấp xã hội nhận được, ông vẫn lên đường bán những gói gia vị và cách chế biến gà rán đồng nhất cho những chủ nhà hàng nằm độc lập trên toàn nước Mỹ.

Trong chuyến đi dọc đất nước, Sanders đã bị từ chối 1.009 lần. Ban đầu, chỉ một số ít ông chủ nhà hàng thấy họ có lợi nếu mua công thức mà Sanders đang bán.

Nhưng vào năm 1955, tự tin với chất lượng món gà rán của mình, ông tự phát triển và thành lập doanh nghiệp nhượng quyền thương hiệu. Xấp xỉ 10 năm sau, Sanders đã có hơn 600 franchise ở Mỹ và ở Canada. Năm 1964 ông đã bán phần lợi nhuận 2 triệu USD của mình trong công ty Mỹ cho một nhóm các nhà đầu tư, trong đó có John Y. Brown JR, người sau này trở thành thống đốc bang Kentucky. Câu chuyện của ông Sander là bằng chứng rất rõ ràng cho câu nói “khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang” khi ở tuổi 60, ông đã xây dựng và phát triển lên 1 thương hiệu nổi tiếng toàn cầu!

  • Câu chuyện của họa sĩ nổi tiếng của Mỹ Grandma Moses

Hay câu chuyện thành công của họa sĩ nổi tiếng của Mỹ Grandma Moses tên thật là Anna Mary Robertson Moses. Ở tuổi 75, sau khi chồng mất và tất cả các con đã trưởng thành bà mới quyết định hoàn thành giấc mơ thời thơ ấu. Thật bất ngờ khi ở tuổi 79 bà đã thành công và trở thành một trong những họa sĩ lừng danh.

Những tấm gương trên đây thật giống với câu nói sau: “Nếu coi đời người dài một ngày 24 tiếng, chẳng hạn sống đến 80 tuổi đi, thì thực ra 25 tuổi mới chỉ là khoảng 7 giờ sáng. Đó mới là lúc chúng ta chuẩn bị ra khỏi nhà, đi học, đi làm, với một số người khác thậm chí còn chưa ngủ dậy. Thực ra không lúc nào là quá muộn” – Rando Kim.

Cuốn sách khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang – kim chỉ nam giúp bạn đi đúng hướng

Cuốn sách này được chia thành 5 phần chính, mỗi phần bao gồm một lĩnh vực tài chính của bạn mà bạn cần phải giải quyết để có thể khởi đầu muộn nhưng kết thúc giàu.

Cho dù bạn đọc cuốn sách này từ đầu đến cuối hay chỉ đơn giản là tập trung vào các lĩnh vực có vẻ thực sự quan trọng với bạn ngay bây giờ, nếu bạn thực hiện theo những gì bạn học, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi.

Nếu bạn đang cảm thấy mình khởi đầu muộn màng, thì hãy nhớ rằng kể cả khi bạn đang ở độ tuổi 30, 40 hay 50 – thậm chí ở độ tuổi 60 và muộn hơn nữa – bạn vẫn có cơ hội để đưa cuộc sống của bạn đi đúng hướng về mặt tài chính và không phải lo lắng về tương lai.

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn biết rằng bạn vẫn “kịp” tiết kiệm cho tương lai mà không phải chịu những rủi ro lớn.

Sách không thay đổi cuộc sống của mọi người. Mà mọi người thay đổi cuộc sống của chính họ. Thực tế là bạn đang đọc cuốn sách này ngay bây giờ không phải là một sự trùng hợp ngẫu nhiên. Có hàng triệu cuốn sách hiện có ngay bây giờ mà bạn có thể đọc. Những cuốn sách này đã nằm trong tay bạn bởi một lý do. Lý do đó là bạn đã sẵn sàng thực hiện một số thay đổi.

Độc giả review sách Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang

Khởi đầu muộn màng - kết thúc giàu sang
Khởi đầu muộn màng – kết thúc giàu sang

Chia sẻ của anh Trần Minh Nhật cho biết:

Tôi là một nhân viên kinh doanh ở độ tuổi 35 tôi đã nhận một thất bại đau đớn từ công việc bán hàng của mình đến mức tôi định từ bỏ công việc đó của mình. Nhưng hiện tại, tôi sở hữu 3 công việc kinh doanh, tôi cũng đang là một người huấn luyện về bán hàng, giúp cho rất nhiều chủ doanh nghiệp tăng doanh số thông qua việc đào tạo đội nhóm kinh doanh với khả năng bán hàng cực kỳ tinh nhuệ. Tất cả những thay đổi này đều là nhờ vào việc đọc sách khởi đầu muộn màng, kết thúc giàu sang. Cuốn sách tạo rất nhiều động lực cho tôi bắt đầu lại, theo đuổi ước mơ đặc biệt là câu chuyện của họa sĩ Grandma Moses. Tôi nghĩ chúng ta ai cũng đều nên đọc cuốn sách này một lần để thấy rằng dù bạn là ai, bạn bao nhiêu tuổi chỉ cần bạn dám nghĩ dám làm dám theo đuổi ước mơ bạn đều sẽ thành công. Khởi đầu không bao giờ là muộn màng.

Chúng ta nên đọc Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang online hay sách giấy?

So với giấy, màn hình điện thoại, máy tính có thể làm cạn kiệt nguồn tài nguyên trí óc của chúng ta trong lúc đọc Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang ebooks và làm ta khó ghi nhớ hơn những gì mình đọc được sau khi đọc xong. Ngoài ra, máy đọc sách cũng không tái dựng lại được một số trải nghiệm theo cảm giác có được lúc đọc sách giấy.

Đây là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả trong đó điểm đặc biệt nhất của cuốn sách này là các bài học tạo động lực cho bạn. Những câu chuyện là những bài học thú vị về việc theo đuổi ước mơ. Chưa bao giờ là muộn nếu bạn có niềm tin, ước mơ và hoài bão động lực theo đuổi chúng.

>>>Đọc thử sách Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang PDF tại: Tại Đây

Chính vì điểm đặc biệt này mà cuốn sách “Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang” đang được rất nhiều độc giả săn lùng và độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn. Cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản sách lậu. Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  

Chính vì những lẽ đó, tôi khuyên bạn nên đọc sách “Khởi đầu muộn màng kết thúc giàu sang”  bản sách giấy truyền thống để bảo vệ sức khỏe đồng thời tận hưởng trọn vẹn những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đọc sách.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here