Tiếp thêm động lực từ những lời khuyên doanh nhân

Tiếp thêm động lực từ những lời khuyên doanh nhân

0
1189
Loi khuyen tu doanh nhan
Bộ sách doanh nhân nên đọc

Không phải cứ khởi nghiệp chúng ta mới cần nghe đến những lời khuyên ‘cao siêu’, bước chân từ cổng trường đại học ra cuộc đời là một quãng đường rất gian nan, mong những lời khuyên từ các doanh nhân đã thành đạt như CEO Saigon Books, Sáng lập của Mâu Digital Creative,… sẽ giúp các bạn trẻ MẠNH DẠN và TỰ TIN hơn trong bước đường đi tìm con đường thành công của chính mình!

Những lời khuyên doanh nhân dành cho giới trẻ

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 1

CEO quá cố của Apple, ông chủ Facebook hay người vực dậy “con tàu đắm” Yahoo… đều có những lời khuyên khá hay liên quan đến khởi nghiệp, công việc, theo Business Insider.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 2

Lời khuyên doanh nhân – Steve Jobs – nhà sáng lập, CEO quá cố của Apple – chia sẻ quan điểm về những dấu ấn trong đời và ảnh hưởng của chúng tới tương lai của mỗi người.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 3

Lời khuyên của doanh nhân dành cho giới trẻ từ nhà sáng lập, Chủ tịch tập đoàn Alibaba – là doanh nhân luôn gây được chú ý.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 4

Một trong những lời khuyên của doanh nhân Marissa Mayer được coi là cường nữ có công vực dậy “con tàu sắp chìm” Yahoo. Quan điểm về việc bứt phá, vượt qua bản thân của bà khá cấp tiến.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 5

Lời khuyên của doanh nhân Mark Cuban nhà đầu tư nổi tiếng của chương trình dành cho người khởi nghiệp Shark Tank. Ông được coi là một trong những nhà đầu tư nổi tiếng nhất tại Mỹ với tài sản 3,3 tỷ USD, theo Forbes.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 6

Lời khuyên của doanh nhân Barbara Corcoran – nhà đồng sáng lập tập đoàn Corcoran, giám khảo của chương trình Shark Tank. Bà được coi là nữ hoàng của ngành bất động sản Mỹ.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 7

Warren Buffett là CEO của Berkshire Hathaway. “Nhà đầu tư vĩ đại nhất thế kỷ 20” hay “nhà tiên tri của Omaha” là những mỹ từ mà người ta dành cho tỷ phú vốn đã thể hiện tài năng kinh doanh khi mới 6 tuổi này.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 8

Lời khuyên của doanh nhân Richard Branson là nhà sáng lập, chủ tịch tập đoàn Virgin. Trong hơn 30 năm, Richard Branson đã xây dựng và phát triển Virgin thành một trong những thương hiệu thành công nhất thế giới.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 9

Lời khuyên của doanh nhân trẻ Mark Zuckerberg – nhà đồng sáng lập, CEO của Facebook – nổi tiếng với tư duy đột phá và tiên tiến trong ngành công nghệ. Cách suy nghĩ và những phát ngôn của anh trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều người.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 10

Aaron Levie là nhà đồng sáng lập, CEO của dịch vụ lưu trữ trực tuyến Box cũng có phát ngôn thú vị về người khởi nghiệp.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 11

Marc Andreessen là nhà đầu tư mạo hiểm nổi tiếng trong lĩnh vực công nghệ và Internet, được coi là “nhà tiên tri” của thung lũng Silicon.

 Lời khuyên doanh nhân
Lời khuyên doanh nhân 12

Xếp thứ 10 trong danh sách lãnh đạo công nghệ giàu nhất thế giới với tài sản gần 20 tỷ USD, Michael Dell là một trong những doanh nhân, nhà đầu tư quyền lực nhất hiện nay. Ông là nhà đồng sáng lập, CEO của Dell Technologies.

Cuộc đời luôn là một con đường gồ ghề buộc bạn phải đi thật cẩn thận và vượt qua nó. Sẽ có những lúc mệt mỏi, có những lúc bạn muốn bỏ cuộc nhưng đừng vội vàng buông tay mà hãy đọc những câu chuyện, những câu nói truyền cảm hứng, những lời khuyên của doanh nhân, người nổi tiếng để có thêm động lực cho chính mình.

 

 

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here