Những cuốn sách hay nhất mọi thời đại – không đọc hối tiếc cả đời

Những cuốn sách hay nhất mọi thời đại - không đọc hối tiếc cả đời

0
1709
Những cuốn sách hay nhất mọi thời đại - không đọc hối tiếc cả đời
Những cuốn sách hay nhất mọi thời đại - không đọc hối tiếc cả đời

Mỗi ngày có hàng trăm cuốn sách với đủ thể loại khác nhau được lên kệ. Và mình biết rằng việc tìm được một quyển sách hay, giúp bạn nâng cao kiến thức & phát triển bản thân không phải là điều dễ dàng.

Những cuốn sách dưới đây được Bizbooks tuyển chọn và khuyên các bạn trẻ nên đọc. Đây đều là những tri thức đã khẳng định được giá trị qua thời gian và được hàng triệu độc giả trên thế giới đón đọc và đánh giá cao. Nhờ đọc những cuốn sách này mà người ta có thể thay đổi cách sống, có động lực và có những định hướng đúng đắn cho sự nghiệp

Những cuốn sách hay nhất thế giới đã làm thay đổi cuộc đời hàng triệu người 

Đắc Nhân Tâm

Đắc Nhân Tâm là cuốn sách liên tục đứng đầu danh mục những cuốn sách hay nhất mọi thời đại từ khi xuất hiện năm 1937, sách được chuyển ngữ sang hầu hết các thứ tiếng trên thế giới và có mặt ở hàng trăm quốc gia

Không ai ở đời mà không nhờ cậy tới người khác, người thành công khác người bình thường ở chỗ họ biết tận dụng mối quan hệ của mình. Cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu tâm lý được bất kỳ ai một cách dễ dàng, dạy bạn trọn vẹn cách thấu hiểu tâm lý người khác để khiến tất cả mối quan hệ của bạn trở nên tốt đẹp

Thông qua cuốn sách, bạn sẽ cải thiện kỹ năng thuyết phục nhanh chóng: Sự thành công thường có 15% do chuyên môn, còn 85% do tài thuyết phục người khác. Tuy nhiên người vừa có tài vừa biết thuyết phục người cộng tác với mình thì rất hiếm. Cuốn sách sẽ dạy bạn điều này.

Đắc nhân tâm - Cuốn sách hay nhất mọi thời đại đã làm thay đổi cuộc đời hàng triệu người
Đắc nhân tâm – Cuốn sách hay nhất mọi thời đại đã làm thay đổi cuộc đời hàng triệu người

Đặc biệt, Bizbooks khuyên bạn đọc bản dịch của Nguyễn Hiến Lê – đây là bản dịch mới nhất hiện nay. Vì Nguyễn Hiến Lê là người đầu tiên đặt cái tên Đắc Nhân tâm sáng tạo tài tình từ tên gốc. Mà bản dịch này không đơn thuần là một bản dịch kiểu chuyển ngữ mà Nguyễn Hiến Lê đã việt hóa tác phẩm, đưa vào nhiều ví dụ, dẫn chứng sinh động, dễ hiểu…. tạo nên một bản dịch khác biệt, cô đọng, súc tích nhất mình từng đọc.

Đàn ông sao Hỏa, Đàn bà sao Kim

Cuốn sách tiếp theo Bizbooks muốn giới thiệu đến bạn về chủ đề tâm lý tình cảm. Đàn ông và đàn bà luôn có sự khác biệt từ hàng thiên niên kỷ nay. Muốn tạo ra và gìn giữ hạnh phúc trọn vẹn, cần lắm những sự thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ và yêu thương nhau. Vì đàn ông và đàn bà đến từ hai hành tinh khác nhau. Khi đàn ông và đàn bà có thể tôn trọng và chấp nhận những khác biệt của nhau thì tình yêu sẽ có cơ hội để thăng hoa.

Bạn không bao giờ thay đổi được người yêu hay vợ chồng của bạn, nhưng bạn có thể thay đổi cách bạn giao tiếp và hòa hợp với người đó. Cuốn sách sẽ giúp bạn thấu hiểu tâm lý của những người khác giới, và biến khả năng giao tiếp của bạn thành vũ khí trong tình yêu. Và bạn sẽ còn học: 

– Cách để dành được tình cảm của người khác giới: 101 cách để thấu hiểu và ghi được những điểm số cao trong mắt người khác giới.

– Sử dụng ngôn từ như thế nào để rót mật vào tai đối phương

– Học cách để động viên người khác giới, khiến họ tin tưởng và yêu quý mình

– Thấu hiểu tấm lòng đối phương: Đôi khi những điều bạn nói bạn làm không sai, nhưng lại không phù hợp với hoàn cảnh, nếu bạn thấu hiểu được trong lòng đối phương đang chan chứa điều gì, bạn sẽ biết cách để giao tiếp với họ

6776c0f3382dc25d55d9cedede8fb0d917e7ba5087e798cfee7d1355bd06b1b2

Quẳng gánh lo đi mà vui sống

Quẳng gánh lo đi mà vui sống được coi như ngọn gió thần giúp bạn đến với cõi Niết bàn ở ngay trần thế. Quẳng gánh lo và vui sống chính là cuốn sách mà cái tên đã nói lên tất cả nội dung chuyển tải trên những trang giấy. Đó là những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay… Cố gắng thực tập điều này hàng ngày và trong cuộc sống chắc hẳn bạn sẽ thêm nhiều niềm vui. Và tư tưởng của bạn được thông suốt, những khó khăn sẽ bị tiêu tan như sương mù gặp nắng xuân, bạn chợt nhận ra đời quả là đáng sống, an nhiên, thư thái, mọi việc thuận lợi ngoài mong đợi. Vì thế ai cũng nên đọc ít nhất 1 lần để cảm nhận và tạo bước ngoặt cho chính mình.

Cuốn sách gồm 30 chương được chia thành 8 phần bao gồm:

  1. Phần thứ nhất: Những phương sách căn bản để diệt lo
  2. Phần thứ hai: Những thuật căn bản để phân tích những vấn đề rắc rối
  3. Phần thứ ba: Diệt tật ưu phiền đi đừng để nó diệt ta
  4. Phần thứ tư: Bảy cách luyện tinh thần để được thảnh thơi và hoan hỉ
  5. Phần thứ năm: Hoàng kim quy tắc để thắng ưu tư
  6. Phần thứ sáu: Sáu cách tránh mệt và ưu tư để bảo toàn nghị lực và can đảm
  7. Phần thứ bảy: Lựa nào thành công và mãn nguyện
  8. Phần thứ tám: Làm sao bớt lo về tài chính

1 1

Cuốn sách này trang bị cho bạn những vũ khí tinh thần để chống lại những muộn phiền, ưu tư và vui tươi để sống. Có thể nói, nhắc đến những quyển sách hay nhất mọi thời đại, được độc giả đón đọc thì không thể không nhắc đến Quẳng gánh lo đi mà vui sống. 

Rich Habits – Thói quen thành công của những triệu phú tự thân

Mọi điều bạn làm hàng ngày đều quan trọng, thói quen sẽ quyết định bạn là ai trong cuộc đời này. Đó là khẳng định từ cuốn sách kinh điển Rich habits – cuốn sách được viết dựa trên việc nghiên cứu thói quen thành công của 177 triệu phú tự thân trên thế giới. 

Cuốn sách sẽ giúp bạn: 

  • Cách hoàn thành 100% mục tiêu của bạn
  • Cách thiết lập ước mơ: Có 3 bước trong quy trình thiết lập ước mơ
  • Cách tìm thất mục tiêu của cuộc đời bạn: Tìm ra mục tiêu cuộc đời là việc cần thiết để thành công.
  • Cách nuôi dạy trẻ thành công, giàu có và hạnh phúc: Cách tìm đúng người có thể giúp bạn xác định được ước mơ và mục tiêu của mình
  • Cách nhảy tắt đến sự thay đổi thói quen.

12222

Những bài học mà chúng ta học được từ cuốn sách không chỉ giúp chúng ta phát triển và trưởng thành hơn, mà nó còn có ích cho con cái chúng ta, các thế hệ tương lai sẽ thấy biết ơn vì đã học những thói quen thành công đó. 

7 thói quen để thành đạt

Đời người không ai là không muốn có một cuộc sống thuận lợi, bằng phẳng. Bước vào tuổi trưởng thành, bạn sẽ bớt đi sự ngây ngô, hồn nhiên của trẻ thơ nhưng cũng chưa có được sự chững chạc, trải nghiệm của người đã trưởng thành. Trước mặt bạn trẻ, có hàng trăm lối rẽ để chúng ta lựa chọn. Có những con đường bằng phẳng, thuạn lợi nhưng cũng có những con đường quanh co, khúc khuỷu. Làm sao để chọn được con đường tới đích mà vẫn có thể né tránh được những nguy hiểm, rủi ro? 

6 cuon sach dinh huong nghe nghiep cho nguoi tre 40 di tim con nguoi ban muon tro thanh hinh anh 9

Cuốn sách “7 thói quen để thành đạt” chính là kim chỉ nam giúp bạn tìm ra con đường đó. Với phong cách viết tươi vui, dí dỏm, ngắn gọn… cuốn sách đã được đón nhận nồng nhiệt trên khắp thế giới và được xếp vào những cuốn sách được bạn trẻ yêu thích nhất với số lượng phát hành lên đến hàng triệu bản trong một thời gian ngắn. 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here