Review Sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày

0
2437
Cách để đạt 1 triệu follow chỉ trong 30 ngày
Cách để đạt 1 triệu follow chỉ trong 30 ngày

Việt Nam là quốc gia đứng thứ 16 trên thế giới về số lượng người sử dụng internet và mạng xã hội. Nếu bạn hỏi một người dùng thành thạo về mạng xã hội một danh sách những mạng xã hội lớn nhất hiện nay thì không khó khăn gì cả, một danh sách bao gồm Facebook, Youtube, Instagram, Linkedin…Việc số lương người dùng mạng xã hội tăng nhanh cùng với thuật toán thay đổi thường xuyên đòi hỏi chúng ta phải liên tục cập nhật để tận dụng hết sức mạnh của nó. 

Nếu bạn đang tìm kiếm những cách thức, chiến lực giúp bạn tạo nên tầm ảnh hưởng xã hội, lợi ích xã hội hay lợi nhuận kinh tế, marketing, giới thiệu sản phẩm mới, quảng bá thương hiệu…từ việc sử dụng mạng xã hội thì cuốn sách sẽ chỉ dẫn bạn cặn kẽ qua từng trang, giúp bạn đạt được các mục tiêu của riêng mình.

Có gì trong cuốn sách “Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày”

Sách vén màn bí mật của những cộng đồng triệu người trên Facebook

Thoạt nghe có vẻ khôi hài, nhưng xây dựng một cộng đồng theo dõi khổng lồ trên mạng xã hội trong chưa đầy 30 ngày là việc hoàn toàn khả thi. Trong cuốn sách này, tác giả sẽ tập trung vào việc hướng dẫn bạn cách xây dựng 1 triệu người theo dõi trên Facebook, bởi đây là nền tảng dân chủ và dễ chia sẻ nhất, chưa kể đây là kênh dễ nhất và nhanh nhất để kiếm và gia tăng lượt người theo dõi tại Việt Nam. 

Để tận dụng được sức mạnh của Facebook và cách thức mạng xã hội này vận hành. Chìa khóa để gia tăng lượng theo dõi trên mạng xã hội là phải cực kì nhanh chóng trong sản xuất – thử nghiệm – đánh giá phản ứng của khán giả với nội dung bạn đưa ra theo thời gian. Bởi thực tế kiếm được khán giả chính ra lại khá dễ nhưng giữ chân họ mới là công việc phải vất vả tháng ngày. 

Tác giả Brendan Kane có hơn mười năm kinh nghiệm làm tư vấn chiến lược cho người nổi tiếng, các thương hiệu, các tập đoàn toàn cầu. Ông đã có kinh nghiệm xây dựng những cộng đồng triệu follow trên mạng xã hội. Bản thân ông cũng đã tự xây dựng kênh Instagram của mình với hơn 1 triệu follow bởi ông muốn chứng minh được không cần là những diễn viên nổi tiếng, bất kỳ ai cũng có thể xây dựng được cộng đồng của riêng mình. Vấn đề là bạn cần phải biết các cách thức, các phương pháp, những mánh khóe để có thể cán mốc 1 triệu follow trong vòng 30 ngày. 

Cách để đạt 1 triệu follow chỉ trong 30 ngày
Cách để đạt 1 triệu follow chỉ trong 30 ngày

Quy trình 3 bước để đạt 1 triệu follower chỉ trong 30 ngày

Tác giả chỉ ra 3 bước giúp ông cũng như khách hàng đạt được mục tiêu 1 triệu follower của mình, với quy trình này, bạn có thể áp dụng trên tất cả các mạng xã hội hiện nay như Facebook, Instagram, Youtube…

  • Đặt giả thuyết về nội dung

Nhanh chóng đặt giả thuyết về hình thức, câu chuyện hoặc chủ đề để có thể thu hút khán giả bằng thông điệp cụ thể

  • Thử nghiệm thông điệp

Tạo ra thông điệp với chi phí thấp rồi thử nghiệm và xác nhận mức độ hiệu quả của thông điệp này, từ đó biết được cái gì sẽ có tác dụng, cái gì không

  • Xoay trục nội dung

Nếu thông điệp hoặc nội dung được chứng minh là đúng, hãy đầu tư nhiều hơn vào đó. Nếu không hãy nhanh chóng lặp lại quy trình này theo một hình thức hoặc câu chuyện mới.

Thông qua cuốn sách, bạn sẽ chỉ dẫn những hành động, cách thức chi tiết và chuyên sâu để áp dụng vào hệ thống của mình. Có thể nói, đây là cuốn sách đầu tiên tại Việt Nam hướng dẫn người đọc các cách bài bản để xây dựng và gia tăng số lượng người follow trên mạng xã hội. Cuốn sách hướng dẫn chi tiết cách tận dụng những nền tảng truyền thông xã hội như Facebook, Instagram, Youtube, Linkedin…để tạo ra ảnh hưởng, trở thành người của công chúng và nắm trong tay quyền lực. Những bí quyết mà tác giả Brendan Kane chia sẻ trong cuốn sách này rất “thực dụng”, tuy nhỏ mà có võ, đọc cái hiểu ngay nhưng nhiều khi ta không nhận ra.

Sách vén màn bí mật của những cộng đồng triệu người trên MXH
Sách vén màn bí mật của những cộng đồng triệu người trên MXH

Cách để có được 1 triệu follow trên các mạng xã hội khác: Instagram, Youtube, Linkein và Snapchat

Ở các phần tiếp theo, tác giả sẽ chỉ ra cách để tăng follow và tạo ra ảnh hưởng trên các nền tảng Instagram, Youtube, Linkein và Snapchat. Đây không đơn thuần chỉ là nền tảng mạng xã hội để người dùng có thể chia sẻ những trải nghiệm của mình với gia đình, bạn bè, mà còn là một trong những công cụ khá hữu ích cho các chủ doanh nghiệp hay các marketer truyền thông và quảng bá cho thương hiệu của mình. Mỗi mạng xã hội sẽ có những điểm khác biệt riêng và để thành công trên đó, bạn cần hiểu rõ đặc trưng riêng của từng trang mạng xã hội, cũng như áp dụng triệt để các nguyên tắc mà tác giả đã trình bày khi xây dựng với kênh Facebook.

Độc giả đánh giá sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày

Ngay khi vừa ra mắt, cuốn sách đã được hàng nghìn độc giả quốc tế tìm đọc và đón nhận. Trên trang Amazon, cuốn sách đang xếp ở vị trí đầu tiên Best Seller trong danh mục sách Marketing với hàng nghìn lượt đánh giá chất lượng. 

Thế giới mạng ngày nay thật sự quá ồn ào và càng lúc càng khó để nội dung, thương hiệu hay thông điệp của bạn có thể vươn tới nhiều nhất những khán giả thực sự quan trọng với bạn. Trừ phi bạn đọc cuốn sách này – Brendan đã chắt lọc thành công những mẹo hay, công cụ và thông tin từ các chuyên gia trong giới để biến chúng thành những lời khuyên chân thực nhất mà ai ai cũng có thể sử dụng” – Eamonn Carey, Giám đốc điều hành tại Techstars London 

Giá mà tôi có cuốn sách này khi mới vào nghề đào diễn video hơn một thập kỉ trước. Tôi cực kì háo hức và mong chờ được áp dụng những kiến thức học từ Cách để đạt 1 triệu follow chỉ trong 30 ngày vào các nền tảng truyền thông xã hội của mình. Bất cứ ai đọc cuốn sách này một cách nghiêm túc và áp dụng những bài học trong đây đều sẽ bước gần hơn tới mục tiêu của mình” – Pedro D.Flores, CEO của CompA Productions

 

Mua sách Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày ở đâu? 

Cách Để Đạt 1 Triệu Follow Chỉ Trong 30 Ngày không đơn thuần chỉ là một cuốn sách, nó chính là bí kíp đúc kết từ quá trình tư vấn và làm việc với hàng chục cộng- đồng – triệu – follow trên thế giới của tác giả. Cuốn sách mới được Bizbooks mua bản quyền và xuất bản từ tháng 9/2019. Với cách biên tập và dịch của Bizbooks, ngay khi vừa ra mắt sách đã bán được trên 3000 bản và nhận được rất nhiều tín hiệu tích cực của người đọc. Để sở hữu cuốn sách này, bạn có thể mua trực tiếp tại các nhà sách offline trên toàn quốc. Hoặc nếu không có thời gian, bạn có thể đặt mua trên website của Bizbooks https://bizbooks.vn/ hoặc các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Fahasa, Adayroi… 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here