Nghệ thuật quyến rũ đàn ông đỉnh cao dành cho phái đẹp

Nghệ thuật quyến rũ đàn ông đỉnh cao dành cho phái đẹp

0
3347
Phu nu hien dai 2

Phụ nữ được thượng đế ban tặng rất nhiều đặc quyền. Trong số đó là khả năng chiếm giữ trái tim của nửa kia. Nắm được trong tay trọn bộ bí quyết nghệ thuật quyến rũ đàn ông, chắc chắn chị em sẽ có hạnh phúc viên mãn.

Có câu “đàn ông sao Hỏa, đàn bà sao Kim” nói về sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ. Nhưng dù khác nhau nhiều như thế nào, dù đến từ hành tinh hoàn toàn khác nhau, phụ nữ và đàn ông vẫn luôn muốn quyến rũ nhau để thành những cặp đôi hoàn hảo. Hoặc có lẽ chính sự khác biệt đã tạo nên những điểm hấp dẫn của hai giới, tạo nên sức hút giữa hai bên.

Một sự thật mà hẳn đa phần chúng ta đều thừa nhận rằng trong cuộc sống hàng ngày, phụ nữ thường chịu nhiều thiệt thòi hơn đàn ông. Tuy nhiên, không ít nghiên cứu khoa học đều cho thấy, phụ nữ sở hữu nhiều đặc điểm ưu việt hơn hẳn đấng mày râu, đặc biệt là trên phương diện tâm lý. 

Bởi vậy nếu xét ở khía cạnh nghệ thuật quyến rũ người khác thì chắc chắn phụ nữ vẫn luôn giành vị trí số 1 rồi. Làm thế nào để quyến rũ đàn ông cũng là câu hỏi mà nhiều chị em đặt ra. Dưới đây là một số bí quyết quyến rũ đàn ông mà không ít chị em mách nước cho nhau.

Nghệ thuật quyến rũ đàn ông đỉnh cao không phải ai cũng biết

  • Làm chủ tâm trạng bản thân

Tâm trạng là một trong những yếu tố quan trọng mà mỗi người có thể gây tác động cho người khác. Muốn hấp dẫn được ai đó thì trước tiên bạn phải làm chủ được tâm trạng của mình. Luôn vui vẻ, luôn tích cực, không bốc đồng, nóng tính,… là đã đủ giúp bạn trở nên quyến rũ hơn trong mắt cánh mày râu.

Tại sao vậy? Đàn ông luôn bị thu hút theo bản năng trước niềm hạnh phúc của phụ nữ. Khi bạn đang có tâm trạng tốt, anh ấy sẽ cảm thấy dễ chịu khi ở bên bạn. Đàn ông có thể cảm nhận được tâm trạng của bạn dù bạn không cần phải nói bất cứ điều gì. 

Unnamed (1)
Unnamed (1)
  • Làm những gì mình thích

Có lẽ bạn không biết rằng việc bạn làm những việc bạn thích cũng chính là nghệ thuật quyến rũ đàn ông, dành thời gian để làm những điều thú vị trong cuộc sống sẽ giúp bạn có thể thả lỏng và thực sự vui vẻ với mọi thứ. Cho dù đó là đi chơi với bạn bè hay thời gian cho gia đình và sống cuộc sống một cách vui vẻ, hạnh phúc. Hãy trải nghiệm cuộc sống và đừng bận tâm đến những điều tầm thường không quan trọng.

Những cô gái luôn vui vẻ chính là mẫu phụ nữ quyến rũ đàn ông rất nhanh chóng. Nếu bạn thực sự hạnh phúc, điều này tự khắc sẽ giúp cho bạn hấp dẫn hơn đối với phái mạnh. Đàn ông rất dễ bị thu hút bởi những người phụ nữ hạnh phúc, có thể cười nhiều và tươi vui. 

  • Đừng so sánh bản thân với những người phụ nữ khác

Phụ nữ có một bản năng khó sửa là hay so sánh bản thân với những người phụ nữ khác và với những người khác nói chung. Có thể bạn nhìn thấy một cô gái và bạn nghĩ đến bản thân mình thật kém cỏi, không bằng cô ấy.

Nhưng bạn biết không, khi so sánh bản thân với người khác bạn sẽ chỉ khiến chính mình cảm thấy đau khổ và thất vọng. Việc tốt nhất để làm là hãy luôn tự tin ở bản thân và tập trung vào những thứ bạn có thể kiểm soát và cải thiện. Điều này sẽ giúp cho bạn cảm thấy tốt hơn.

  • Làm những gì cảm thấy thoải mái

Bạn có thể từng nghe người này người kia đồn đại rằng mặc bộ trang phục kỳ quặc, làm những hành động gợi cảm,… sẽ khiến anh ấy chú ý tới bạn hơn. Hãy quên tất cả những điều này. Đừng cố làm những điều mà bạn cảm thấy khó chịu vì nghĩ rằng điều đó sẽ thu hút một người đàn ông. 

Thoải mái là điều cần thiết nếu bạn muốn trở nên hấp dẫn đối với một người. Nếu bạn cảm thấy thoải mái, bạn sẽ thấy rằng mọi thứ bạn làm là tự nhiên và dễ dàng hấp dẫn hơn trong mắt phái mạnh.

Vì vậy, đừng nghĩ rằng bạn phải làm bất cứ điều gì khiến bạn cảm thấy khó xử và không tự nhiên vì dù sao nó cũng không giúp ích gì cho bạn đâu.

  • Biết, hiểu mình cũng chính là nghệ thuật quyến rũ đàn ông

Tự khám phá bản thân là một quá trình mà tất cả chúng ta trải qua liên tục trong cuộc sống. Chúng ta luôn phát triển và thay đổi. Bạn phải hiểu chính mình thì mới cảm thấy tự tin và thoải mái hơn.

Hiểu chính mình là biết điểm mạnh và điểm yếu và có thể xác định sở trường, sở đoản. Những suy nghĩ này sẽ tự động làm cho bạn hấp dẫn hơn đối với đàn ông.

  • Ngoại hình, thể hình cân đối

Rõ ràng ngoại hình là một chủ đề mà bất cứ ai cũng quan tâm. Ai mà chẳng muốn mình đẹp hơn cơ chứ. Đẹp cho chính mình và đẹp trong mắt người khác. Và đây chính là một trong những chìa khóa quan trọng trong bộ bí quyết quyến rũ đàn ông. 

Điều này dựa trên một thực tế của cuộc sống rằng con người là những sinh vật trực quan. Những ấn tượng về ngoại hình rất quan trọng và có thể tạo tình cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên. Có thể mỗi người đàn ông thích kiểu phụ nữ khác nhau. Có người thích phụ nữ gầy, có người lại thích phụ nữ béo. Nhưng dù gầy hay béo thì cũng đừng quá đà, duy trì thể hình cân đối để gia tăng sức hấp dẫn bạn nhé. Bởi thế chị em nên nhớ đặc quyền của phụ nữ là đẹp. Hãy đối xử tốt với ngoại hình của mình nhé!

Phụ nữ 1

  • Quần áo cũng nói lên phẩm giá quý cô

Quần áo có thể tạo ra sự khác biệt lớn khi bạn muốn quyến rũ đàn ông. Nếu bạn quá sơ sài, nếu bạn ăn mặc luộm thuộm, thì chắc chắn bạn chẳng thể lấy lòng được ai. Sự quyến rũ đôi khi nằm ở chiếc váy duyên dáng bạn chọn, đôi khi nằm ở chiếc khăn nhẹ nhàng tung bay trong gió. Vậy nên, khi bạn chú ý một chút, chỉn chu một chút, bạn sẽ nhận được quả ngọt ngay thôi.

  • Nghệ thuật quyến rũ đàn ông nằm ở mái tóc

Mỗi người đàn ông có sở thích khác nhau khi nói về tóc. Cho dù đó là kiểu tóc dài đơn giản, có độ dài trung bình hay tóc dài, điểm quan trọng là bạn cảm thấy thoải mái và yêu thích nó.

  • Mùi hương – bí mật quyến rũ đàn ông

Hầu hết đàn ông không thích nước hoa có mùi mạnh. Tốt hơn hết bạn nên chọn các loại mùi nước hoa nhẹ nhàng, tinh tế, để chỉ cần lướt thoáng qua cũng đủ làm tim ai xao xuyến.

Chín nghệ thuật quyến rũ đàn ông trên có thể không hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi cô gái. Mỗi cô gái sẽ lựa chọn một số cách thức khác nhau cho bản thân. Nhưng dù thực hiện theo bí quyết nào, bạn cũng nên nhớ phải để bản thân thoải mái nhất, tự nhiên nhất. Tham khảo ngay bộ sách dưới đây để có trọn vẹn những bí quyết hay nhất, những tri thức tuyệt vời nhất của nhân loại để trở thành những cô gái vừa xinh đẹp vừa quyến rũ, bạn nhé!

Gif bo phu nu

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here