Review sách Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ từ độc giả

Review sách Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ từ độc giả

0
1256
đừng bao giờ từ bỏ seo 5 4
đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ

Những ước mơ đáng quý, đáng trân trọng đó luôn là niềm hy vọng, nguồn động lực cho mỗi người để sống, để cảm nhận và hướng đến tương lai. Nhưng thực tại cuộc sống luôn khắc nghiệt nó luôn ẩn dấu những khó khăn và thử thách, để đạt được ước mơ là việc không hề dễ dàng và bằng phẳng. Cuốn sách Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ sẽ giúp bạn có động lực hơn trong cuộc sống đầy vất vả này.

Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ – Câu chuyện về những giấc mơ thành hiện thực

Trong chúng ta, bất kỳ ai sinh ra cũng đều có những ước mơ cho bản thân với hy vọng có một ngày mai tươi đẹp, dù là ước mơ đơn giản hay to lớn nhưng tất cả đều hướng tới một điều gì đó tốt đẹp. Ước mơ đó có thể rất đỗi giản dị của một cô bé khuyết tật được bước đi trên chính đôi chân của mình hay được cảm nhận thế giới qua chính đôi mắt của mình, hoặc cũng có thể là ước mơ lớn lao của một người luôn khao khát thành công và luôn muốn chinh phục, vượt qua những thử thách, vươn lên để khẳng định và đạt được những gì mình ao ước.

 Muốn đạt được ước mơ bạn phải trải qua rất nhiều khó khăn, hy sinh rất nhiều thứ bao gồm cả thời gian, sức khỏe và cả trí tuệ chính vì vậy dù không hề mong muốn, đôi khi, chúng ta phải đối mặt với sự thất bại và buông bỏ đi ước mơ của mình. 

Nội dung cuốn sách Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ 

Cuốn sách kể về cuộc đời của tác giả Chip Ganes, những điều mà ông trải qua cùng gia đình, vợ con và cùng những người bạn xung quanh. Đó là hành trình mà tác giả gây dựng lại cửa hàng, xây dựng doanh nghiệp từ những khó khăn ban đầu. Hành trình đó có sự thất bại nhưng luôn đầy ắp sự cố gắng và động lực để Chip và vợ gây dựng những thành tựu tiếp theo. 

Câu chuyện của tác giả chứa đầy cảm hứng, giúp bạn có động lực bứt phá hơn trong cuộc sống. Đừng mãi mắc kẹt trong mớ việc làm mà đánh mất cái nhìn dành cho công việc, những công việc thực sự có ý nghĩa. Không có gì đáng ngưỡng mộ khi bạn đặt mình ở yên một chỗ, ngày này qua ngày khác với việc làm mà bạn không hề yêu thích. Nghề nghiệp là thứ mà bạn có thể chủ động theo đuổi cho dù hiện tại nó khiến cuộc sống của bạn bấp bênh vô cùng. Bạn đang dùng 92.000 giờ trong đời để làm việc, vì vậy hãy tìm điều thúc đẩy bạn. Bạn đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ của chính mình. 

8249524
8249524
đừng bao giờ từ bỏ seo 5 4
đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ
  • Mua sách Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ ở đâu? 

Cuốn sách Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ của tác giả Chip Ganes được Bizbooks mua bản quyền và phát hành chính thức tại Việt Nam. Để sở hữu cuốn sách đầy cảm hứng này, bạn có thể mua trực tiếp trên website của Bizbooks hoặc tìm mua tại hệ thống các nhà sách offline có uy tín trên toàn quốc, hoặc đặt mua online trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Fahasa, Adayroi…

  • Có nên đọc Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ online

Trên thị trường có rất nhiều phiên bản sách online. Chỉ cần search tên sách, bạn sẽ thấy rất nhiều từ khóa liên quan: “Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ pdf”, “Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ ebook”. Tuy nhiên những file sách này đều không chính thống và không có bản quyền cho nên nội dung sách sẽ không được chính xác và đầy đủ như bản sách in có bản quyền nó sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến người đọc. Là một độc giả thông minh, Bizbooks khuyên bạn nên chọn mua cuốn sách giấy có bản quyền để có thể trải nghiệm trọn vẹn nhất câu chuyện thành công của tác giả. Hãy mua sách, trải nghiệm, nghiền ngẫm cuốn sách và rút ra những bài học dành riêng cho mình. 

Cuộc sống là một chuỗi hành trình mà chúng ta đều phải đi qua, trên hành trình đó có buồn có đau, có mất mát, nhưng cho dù điều mà bản thân chúng ta đang đối mặt có là gì đi chăng nữa, hãy cứ mạnh mẽ lên, đừng bao giờ nghĩ đến việc từ bỏ bạn nhé. “Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ” – Cuốn sách dành cho những người trẻ đang trăn trở, gặp khó khăn trên bước đường vào đời. Hãy đọc và trải nghiệm câu chuyện đầy cảm hứng của tác giả, mong rằng bạn sẽ được tiếp thêm sức mạnh, có thêm động lực để vượt qua khó khăn, khẳng định mình trong công việc và trong cuộc sống.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here