Thôi miên bằng ngôn từ – bí quyết vàng dẫn đến sự thành công

Thôi miên bằng ngôn từ - bí quyết vàng dẫn đến sự thành công

0
1791
Review sách Thôi miên bằng ngôn từ
Review sách Thôi miên bằng ngôn từ

Một cuốn sách với đầy đủ những nghệ thuật hay công cụ để có thể giúp cho người đọc khám phá hết được những năng lực tiềm ẩn của mình và giúp bạn biết cách phát huy nó như “Thôi miên bằng ngôn từ” chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Tiềm ẩn trong mỗi chúng ta là những điều hết sức tuyệt vời như tư duy vô hình, khả năng về ngôn ngữ,… tất cả những điều này đều là một kho báu cần phải được khai thác và phát triển. Vậy nên mà mỗi người chúng ta nên đọc cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ” để có thể nắm được bí quyết vàng dẫn đến sự thành công. Mà như Galelio từng nói: “Bạn không thể dạy dỗ người khác điều gì cả, bạn chỉ có thể giúp họ tự khám phá ra điều đó trong chính bản thân họ mà thôi”.

Cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ” có thể dành cho bất cứ ai

Một trong những điều hết sức thú vị và phù hợp của cuốn sách này đó chính là nó phù hợp với tất cả mọi người. Từ những người làm nghề thiết kế, người viết truyện, người viết Blog bay bổng, người truyền cảm hứng,… và chỉ cần mọi người thực sự muốn chinh phục người khác bằng chính: Ngôn từ và Lời nói. Điểm nhấn này cũng sẽ tạo cho người đọc hiểu và cảm nhận được tất cả những gì có được ở giá trị đích thực của bản thân mà bấy lâu mình chưa nhận ra được.

Hay nói một cách khác, cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ” xứng đáng là một trong những cuốn sách xuất sắc nhấn mạnh được những điều tuyệt vời nhất đối với những người muốn học được nghệ ngôn từ. Ví dụ như nhà văn Jack London đã chinh phục được hàng triệu trái tim người đọc bằng những trang viết của mình bằng những “lời dẫn dụ” thông minh. Hay chính tổng thống Kennedy đã thường được nhắc với những câu nói ngắn gọn nhưng vô cùng thông thái và hài hước của mình.

Đọc sách Thôi miên bằng ngôn từ
Đọc sách Thôi miên bằng ngôn từ

Những điều mà “Thôi miên bằng ngôn từ” đem đến cho người đọc

Đối với nhà khoa học người Nga nổi tiếng đã nói rằng: “Con người có xu hướng bị chi phối bằng ngôn từ  hơn là những sự thật hiển nhiên ngoài thực tế xung quanh”. Qua câu nói này bạn cũng có thể hiểu được giá trị và tầm quan trọng của ngôn từ đối với những thực tế cuộc sống hiện tại. Hay đối với những kinh nghiệm mà chuyên gia Joe Vitla chia sẻ về những điều đặc sắc và thú vị của ngôn từ. Dẫn chứng mà chúng tôi chia sẻ ở trên chính là một trong những lời giải thích cho lý do cuốn sách “ Thôi miên bằng ngôn từ” đem lại lợi ích cho bạn đọc.

Hay nói một cách khác, cuốn sách sẽ giúp bạn thuyết phục được khách hàng một cách tốt nhất. Bởi nếu như bạn mất công đi tìm những cuốn sách có thể dạy về nội dung này thì chắc chắn với bạn cuốn sách này sẽ không làm bạn phải thất vọng. Trong cuốn sách có những dẫn chứng cụ thể về ý tưởng quảng cáo bằng ngôn từ có thể thôi miên khách hàng hoàn toàn bứt phá. Và mỗi độc giả sẽ lãnh tụ được điều này và có sự thay đổi theo hướng tích cực nhất.

Vài điều về dịch giả Phan Nguyễn Khánh Đan

Nói về dịch giả Phan Nguyễn Khánh Đan thì chắc hẳn các bạn sẽ biết đến một dịch giả làm việc bằng cả sự tâm huyết và trách nhiệm. Nhất là đối với cuốn “Thôi miên bằng ngôn từ”. Bởi chính dịch giả Phan Nguyễn Khánh Đan đã từng chia sẻ: “Thôi miên bằng ngôn từ mang đến những kỹ thuật thuyết phục, quảng bá và bán hàng đỉnh cao mà có thể ngay cả nhà trường cũng chưa giảng dạy thấu đáo cho bất kỳ người học nào quan tâm đến lĩnh vực marketing hay kinh doanh. Không chỉ vậy, cuốn sách là một cẩm nang về nghệ thuật sống mà bản thân tôi có thể học hỏi được nhiều điều để giúp mình hoàn thiện hơn trong kỹ năng giao tiếp”.

Không nên đọc Thôi miên bằng ngôn từ online
Không nên đọc Thôi miên bằng ngôn từ online

Độc giả  Review sách Thôi miên bằng ngôn từ

Theo Nguyễn Phương Ly (Đại học TPHCM) chia sẻ: “ Sau khi đọc thử Thôi miên bằng ngôn từ tôi đã thực sự cảm thấy cuốn sách này thực sự hữu ích và có thể đem đến những cảm nhận mới mẻ đối với người đọc. Tôi phát hiện ra nhiều điều từ cuốn sách và tin chắc mình sẽ thành công với những nội dung của cuốn sách này”.

“Thôi miên bằng ngôn từ” là cuốn sách hay và rất ý nghĩa, mang lại nhiều bài học quý giá cho độc giả đặc biệt là những ai đang mong muốn tìm được nguồn cảm hứng trong mỗi bài viết của mình. Vì độ hot của cuốn sách này trên thị trường là rất lớn cho nên hiện nay xuất hiện rất nhiều cuốn sách giả, nhái và nhiều bản Thôi miên bằng ngôn từ ebooks.

Tuy nhiên so với sách giấy in những cuốn sách này chất lượng rất kém, ngoài ra nội dung cũng sẽ không được đầy đủ và bị lược bỏ nhiều.  Chính vì vậy để lĩnh hội hết tinh hoa và kiến thức của tác giả bạn không nên đọc cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ PDF hay Thôi miên bằng ngôn từ online mà thay vào đó hãy đọc bản sách giấy in vừa đầy đủ nội dung lại hiệu quả.

Nhìn chung, cuốn sách “Thôi miên bằng ngôn từ” đã giúp cho người đọc có được thông tin hay nói cách khác là kiến thức cần thiết. Cá nhân tôi sau khi đọc cuốn sách này cũng tự cảm nhận được những Nghệ thuật ngôn từ nổi bật và thuật thôi miên không hề tốn bất cứ một đồng xu nào. Mà nó được bắt nguồn từ tố chất ở bên trong mỗi chúng ta, chẳng qua bạn chưa nhận ra và biết đến nó.

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here