Top sách cho đàn ông bản lĩnh đáng đọc trong đời 

0
1835
Unnamed (5)
Unnamed (5)

Bạn sinh ra không phải là một người mạnh mẽ, thường xuyên bị bắt nạt mà không biết cách chống trả, hay quá yếu đuối để thực hiện một quyết định quan trọng với cuộc đời mình. Sống một cuộc đời bị sắp đặt bởi chính…những người xung quanh.

Rồi một ngày bạn nhận ra mình không thể sống như vậy nữa, bạn cần phải đứng lên để trở thành người đàn ông mạnh mẽ đầy bản lĩnh. Có điều kỹ năng sống hiện đang là con số không, kiến thức giao tiếp xã hội cũng không, ra đường cái gì cũng mờ tịt, trong khi tiền tài, sự nghiệp, tình cảm lại đang vô cùng dang dở. 

Bản lĩnh đàn ông cũng phải học. Hy vọng top sách cho đàn ông bản lĩnh trên đây là những cuốn sách hay giúp các ông phát triển bản thân, tạo động lực, trở nên nam tính hơn và quan trọng là đạt được thành công trong cuộc sống.

Top 7 cuốn sách dành cho đàn ông bản lĩnh đáng đọc

 

  • Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống

 

Để cân bằng tốt giữa thời gian cho công việc, gia đình, bạn bè và bản thân, bạn cần có những kỹ năng quản lý căng thẳng. Cuốn sách đầu tiên trong bộ sách cho đàn ông bản lĩnh mà chúng tôi muốn giới thiệu sẽ giúp bạn cân bằng cán cân công việc của mình. Hãy suy nghĩ nghiêm túc về việc cân bằng cuộc sống cho dù bạn đang gặp phải áp lực từ gia đình hay các vấn đề liên quan đến công việc.

Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống đem đến một lối tư duy mới mẻ cũng như các cách thực hành mới mà hiện nay bạn có thể áp dụng. Mục đích tác giả viết cuốn sách này là trợ giúp bạn phát triển những kỹ năng cần thiết để có một cuộc sống theo bạn định nghĩa là thành công.

 

  • Rèn nghị lực để lập thân – Bí quyết thành công từ con số 0

 

Có người đã nói: Tiền bạc ở xung quanh chúng ta, có điều tay người nào dài hơn thì sẽ với tới trước. Điều đó đã được khẳng định như một chân lý. Nếu bạn chỉ làm việc theo kiểu “cưỡi ngựa xem hoa” thì sẽ không ai muốn mở hầu bao ra cho bạn cả.

Unnamed (4)
Unnamed (4)

Đối với người đàn ông, lòng tin đứng ở vị trí số 1 ngay cả khi cuộc đời không mang lại những gì bạn mong ước. Nhưng có một số người không biết được tự tin quan trọng như thế nào nên đã không rèn luyện để có được nó mà còn rơi vào bi quan chán nản trước thời cuộc. Thiếu tự tin càng đẩy bạn đến gần với những thất bại liên tục.

Cuốn sách là cẩm nang để bạn vượt lên mọi cám dỗ, luôn có niềm tin vào chính mình, đừng bỏ qua nó nhé!

 

  • Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ: Những điều thông thái tôi học được trong kinh doanh và cuộc sống

 

Cuốn sách dành cho những con người đang gặp khó khăn, đang trăn trở, tìm cách vượt qua những thử thách tinh thần, niềm tin cuộc sống, để đạt được ước mơ, hoài bão của mình.

Dù không hề mong muốn, đôi khi, bạn phải đối mặt với tận cùng của khổ đau, thất bại. Khi đó, nếu bạn giữ mình đừng gục ngã, bạn sẽ bất chợt tìm lại được chính mình và nhận ra ý nghĩa sâu sắc của từng khoảnh khắc cuộc sống. Bạn nhận ra hạnh phúc không hẳn chỉ ở những gì mình có, mà còn ở cách nhìn, cảm nhận của bản thân về cuộc sống.

 

  • Khởi đầu muộn màng, kết thúc giàu sang

 

“Bản thân cuốn sách này không thể thay đổi cuộc đời bạn, nhưng hành động của bạn, kết hợp với sự sáng suốt và các thử thách trong cuốn sách này sẽ tạo ra bạn trong một phiên bản thành công hơn và thịnh vượng hơn” – Jeffrey Gitomer

Những trang sách về lẽ phải, sự tập trung, sống chính trực, khát khao, quyết định, thái độ, niềm tin, mục tiêu và cuộc sống vẫn còn nguyên giá trị trong trăm năm qua. 

Unnamed (3)
Unnamed (3)

 

  • Rich Habits – Thói quen thành công của những triệu phú tự thân

 

Những người thất bại rất hay tự lừa dối bản thân mình, đổ lỗi cho số phận thay vì cố gắng thay đổi nó đi. Nếu khi còn trẻ mà bạn phó mặc cuộc đời cho số phận khi khi về già số phận sẽ thay đổi với bạn hay sao?

Unnamed (2)
Unnamed (2)

Bởi vậy nên, hãy tự tạo thói quen thật tốt cho mình, bạn chưa thành công bởi bạn chưa có thói quen tốt, bạn chưa làm chủ bởi bạn chưa hiểu được mình cần gì để cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hãy đọc ngay và luôn cuốn sách để ít nhất, bạn biết mình sẽ cần làm gì ngay lập tức để trở thành người đàn ông thành đạt.

Xem ngay cuốn sách tại: https://bizbooks.vn/san-pham/thoi-quen-thanh-cong-cua-nhung-trieu-phu-tu-than/

 

  • Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

 

“Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim” là một cuốn sách có giá trị rất cần thiết, là một đóng góp đối với việc hiểu biết về phong cách giao tiếp của đàn ông với đàn bà, luôn nằm trong combo sách dành cho đàn ông bản lĩnh được tìm mua nhiều nhất.

Unnamed
Unnamed

Một và nghi thức xã giao đơn giản: nói lời cảm ơn nếu ai đó làm một việc tốt cho mình, một câu xin lỗi với người mà mình đã làm tổn thương tới họ… là nguyên nhân đã đưa bạn đến thất bại. Những người như vậy thì mới gặp mọi người đã không có tình cảm, còn nói chi đến trông cậy sự giúp đỡ của người ta. Với người vợ bên cạnh bạn, những điều đó lại cực kỳ quan trọng, đừng quên nói lời cảm ơn, hãy thấu hiểu và cảm thông, luôn bên cạnh cô ấy. Cô ấy mới chính là điểm tựa vững vàng nhất cho sự thành công của bạn. Cuốn sách đã mang đến sự kì diệu cải thiện các mối quan hệ của hàng triệu cặp đôi trên thế giới. 

  • Cặp đôi thông minh sống trong giàu có: 9 bước cùng nhau kiến tạo tương lai – Smart couples finish rich 

Bản lĩnh đàn ông thể hiện trong cách bảo vệ gia đình của các bạn bằng “giỏ bảo đảm”, cung cấp cho tương lai của bạn với “giỏ hưu trí” và tài trợ cho ước mơ của bạn bằng “giỏ ước mơ” là điều không phải ai cũng có thể làm được. Biết trước cách để hạnh phúc gia đình vậy bạn có sẵn sàng theo đuổi?

Cuốn sách sẽ cải thiện cách mà các cặp vợ chồng vừa thảo luận về tiền bạc vừa sử dụng tiền bạc của các bạn một cách thông minh. Cho dù bạn chỉ mới chớm hay đang ở giữa độ tuổi trung niên, cho dù đây là cuộc hôn nhân đầu tiên hay thứ tư của bạn, cuốn sách này sẽ chỉ cho bạn cách để đạt được mục tiêu tài chính và đồng thời tạo ra giá trị cá nhân của bạn để người bạn đời – và cả hai bạn có thể làm việc cùng nhau để biến giấc mơ thành hiện thực! 

Là đàn ông, có thể chưa giàu nhưng đừng hèn. Hèn rồi thì sẽ mất nhiều cơ hội và gặp rủi ro. Hy vọng top sách cho đàn ông bản lĩnh sẽ là trợ thủ đắc lực cho những người đàn ông đang trên đường kiếm tìm con đường thành công cho riêng mình trong công việc, gia đình và cuộc sống.

Xem thêm combo sách cho đàn ông bản lĩnh tại: https://nguoidanongbanlinh.bizbooks.vn/

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here