Cơ thể 4 giờ – Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa

Đọc sách Cơ thể 4 giờ - giúp bạn rèn luyện sức khỏe tinh thần và thể chất

0
16631
Cơ thể 4 giờ sách
Cơ thể 4 giờ sách

Cuốn sách Cơ thể 4 giờ được xem là cuốn sách cho bạn bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa. Chiếc giường đắt nhất thế giới đó chính là giường bệnh. Và trong cuộc sống này, không có gì quan trọng cho bạn bằng chính con người bạn, một thân thể không bệnh tật, một tâm hồn không loạn đó là chân hạnh phúc của con người.

Cuốn sách Cơ thể 4 giờ có gì?

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống? Nếu người ta hỏi một người trong cơn đói, đó sẽ là thực phẩm. Với một kẻ nào đang lạnh, đó sẽ là hơi ấm. Và nếu một ai đang cam chịu cô đơn, chắc chắn đó sẽ là sự gần gũi với người khác. Với một người đang ốm đau thì đó sẽ là sức khỏe. Trong cuộc sống này, không có gì quan trọng cho bạn bằng chính con người bạn, một thân thể không bệnh tật, một tâm hồn không loạn đó là chân hạnh phúc của con người. Có câu nói: “Người có sức khỏe có một trăm ước muốn, người không có sức khỏe chỉ có 1 ước muốn duy nhất: đó là sức khỏe”. Quả đúng như vậy, bệnh tật không trừ một ai bất kể bạn là người giàu hay người nghèo, người có địa vị cao hay thấp. Nếu bạn may mắn được sở hữu một sức khỏe tốt thì đồng nghĩa với việc bạn đang cận kề với thành công về mọi lĩnh vực. Sức khỏe thể chất được thể hiện một cách tổng quát sự sảng khoái và thoải mái về thể chất. Càng sảng khoái, thoải mái, càng chứng tỏ bạn là người khoẻ mạnh.

  • Chiếc giường đắt nhất là giường bệnh

Để khởi đầu cho mục tiêu có một sức khỏe tốt, có một cuốn sách mà sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh bằng những phương pháp luyện tập khoa học, có căn cứ và đo lường được kết quả – Cơ thể 4 giờ – Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa – The 4-hour body. Cơ thể 4 giờ  được xem là cuốn sách cho bạn bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa. Cuốn sách này có gì đặc biệt: Cuốn sách là nhật ký của tác giả về hành trình tìm kiếm sức khỏe  tinh thần và thể chất có bằng chứng

Cuốn sách chỉ ra những quy tắc trong phương pháp 4h

Khi đọc cuốn sách này, bạn cần nắm vững 5 nguyên tắc sống còn nếu bạn muốn một cơ thể khỏe mạnh và thành công.

  • Quy tắc 1: Coi cuốn sách như một buổi tiệc buffet Chính tác giả không muốn chúng ta đọc hết cuốn sách, mà khuyên chúng ta hãy nên tìm kiếm những mục tiêu bắt buộc mà mình hướng tới.
  • Quy tắc 2: Bỏ qua nguyên tắc khoa học nếu nội dung quá rối rắm Bạn không cần phải là nhà khoa học mới đọc cuốn sách này, chỉ cần là người mong muốn có được sức khỏe thì hãy nên đọc nó.
  • Quy tắc 3: Làm ơn hãy hoài nghi
  • Quy tắc 4: Đừng có hoài nghi quá mức dẫn tới không dám hành động
  • Quy tắc 5: Tận hưởng cuốn sách Trên là nguyễn quy tắc không mấy được trật tự mà chính tác giả nhận mình là một gã khùng viết ra, nhưng hãy thực hiện theo cách của bạn.

“Cơ thể 4 giờ”’ là bí quyết làm việc năng suất của các tỷ phú và lối sống thử nghiệm.

4H không hẳn là cuốn sách, mà nó còn là bước đệm cho sự chuẩn bị cho tinh thần làm việc chúng ta. Khi bạn làm việc với trọng trách cao hơn, nhiều sự bận tâm hơn thì 4H là phương pháp giúp bạn cân bằng được công việc thông qua điều chỉnh sức khỏe cơ thể mình. Cuốn sách còn chứa đựng rất nhiều bí quyết để cơ thể bạn khỏe mạnh khác Bạn thử nhìn xem nhé, các mục tương ứng trong mục lục này cũng chính là mỗi bí quyết mà tác giả đã kiểm nghiệm.

Trong mỗi con người chúng ta đều có “tam nguyên” Tâm – Thân – Trí, “Cơ thể 4 giờ” chia sẻ bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa. Điều này đối với mỗi con người đều rất cần thiết, đây chính là phần “Thân”. Vậy Tâm – Thân – Trí là gì?

►►► Xem ngay tại đây: Thành công thực sự của một đời người là có Trí cao – Tâm sáng – Thân tài!

Độc giả review về cuốn sách Cơ thể 4 giờ

Review cơ thể 4 giờ
Review cơ thể 4 giờ

– Luật sư, diễn giả nổi tiếng Phạm Thành Long có nhận xét: “Cuốn sách đã mang lại nhiều thay đổi trong cuộc sống của chúng tôi”. Không phải mỗi người chúng ta đều sở hữu một thân thể khỏe mạnh. Đó phải là kết quả của quá trình giữ gìn và rèn luyện thường xuyên trong sinh hoạt hàng ngày. Để khởi đầu cho một công việc thuận lợi bạn cần có một sức khỏe tốt. Cuốn sách “Cơ thể 4 giờ” là một cuốn sách thật sự bổ ích. Bất cứ ai đọc quyển sách này đều nhận thấy có mình trong đó.

  • Xem video trải nghiệm về cuốn sách cơ thể 4h của độc giả:

  • Có nên đọc sách cơ thể 4 giờ ebook hay pdf?

– Độc giả Hải An đã chia sẻ: “4H không hẳn là cuốn sách, mà nó còn là bước đệm cho sự chuẩn bị cho tinh thần làm việc chúng ta”. Hải An có chia sẻ với các độc giả “ Đọc cơ thể 4 giờ PDF hay ebook, sách nói sẽ không hiểu rõ được sự phong phú của cuốn sách, bạn nên đọc sách giấy mới thấy hết được sự phong phú của cuốn sách. Càng đọc càng lôi cuốn”. Khi bạn làm việc với trọng trách cao hơn, nhiều sự bận tâm hơn thì “Cơ thể 4 giờ” là phương pháp giúp bạn cân bằng được công việc thông qua điều chỉnh sức khỏe cơ thể mình.

Con người bạn sẽ trở nên hoàn thiện hơn, khỏe mạnh hơn bao giờ hết khi có phương pháp tập luyện, chế độ ăn uống khoa học. Những phương pháp thực nghiệm mà tác giả đưa ra sẽ là bài học tuyệt vời cho bất kỳ ai, đừng bỏ qua cuốn sách Cơ thể 4 giờ để có một cơ thể tuyệt nhất nhé.

►►► Đọc sách cơ thể 4 giờ PDF ngay: Tại đây

XEM THÊM:

►►► Thành công thực sự của một đời người là có Trí cao – Tâm sáng – Thân tài

►►► Rèn luyện Tâm – Thân – Trí:  Đột phá kỷ nguyên 4.0

►►► “Quẳng gánh lo đi và vui sống “ một trong những sách dạy kỹ năng hay nhất

►►► Khơi nguồn trực giác: Bí quyết vận dụng trực giác trong công việc

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here