Khơi nguồn trực giác “ Bí quyết vận dụng trực giác trong công việc”

Khơi nguồn trực giác “ Bí quyết vận dụng trực giác trong công việc”

0
2029
Khoi nguon truc giac bia 1trc
Khoi nguon truc giac bia 1trc

Cuộc sống hiện đại khiến người ta luôn tin tưởng vào khoa học và phép duy vật biện chứng. Điều này khiến con người trở nên lý trí và logic, nhưng bạn đã bao giờ cảm thấy hay trong cuộc sống của mình từng xảy ra những hiện tượng như trước một quyết định khó khăn nào đấy luôn có một ý nghĩ hoặc trực giác mạnh mẽ đưa ta đến với quyết định đúng thay vì kết quả của tư duy. Bạn có tin vào trực giác của mình? Nhiều người sẽ rất băn khoăn và tự hỏi mình câu hỏi này bởi trực giác là cái gì đó rất mơ hồ. Để lý giải cho vấn đề có nên tin hay không trực giác của bản thân bạn hãy đọc cuốn sách “ khơi nguồn trực giác” và cùng khám phá xem những bí quyết giúp khơi nguồn trực giác tận dụng nguồn sức mạnh tâm trí vô tận của mình vào cuộc sống và công việc qua bài viết dưới đây

“Khơi nguồn trực giác’ cuốn sách khai mở tâm trí tận dụng sức mạnh vô tận của con người

Khả năng trực giác thật khó để định nghĩa, mặc dù nó đóng một vai trò lớn trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Theo Steve Jobs cho rằng:Trực giác mạnh mẽ hơn rất nhiều so với trí tuệ”.  ngay cả một người lý trí như  Steve Jobs còn khẳng định vai trò quan trọng của trực giác vậy tại sao chúng ta lại bỏ qua nó. Hãy cùng tìm hiểu cuốn sách khơi nguồn trực giác để tìm hiểu sâu hơn về nguồn sức mạnh tâm trí lớn lao này và bí quyết để khai mở tâm trí vận dụng nó vào cuộc sống, công việc.

Cuốn sách khơi nguồn trực giác
Cuốn sách khơi nguồn trực giác

Cuốn sách “KHƠI NGUỒN TRỰC GIÁC” là cuốn sách của tác giả Lynn A Robinson. Không chỉ mang đến những cơ sở lý luận khoa học về bán cầu não với trực giác, mà cuốn sách đưa ra những câu chuyện thực tế, vừa minh họa vừa khuyến khích độc giả đưa ra quyết định thông minh, để giải phóng tiềm năng và đạt được thành công trong kinh doanh cũng như các lĩnh vực khác trong cuộc sống. Cuốn sách còn giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn khi không có đủ cơ sở thực tế.

– Nhận diện các dấu hiệu cơ bản cho thấy trực giác đang mách bảo bạn.

– Ngày càng tin tưởng vào việc kinh doanh bằng trực giác.

– Nghe theo trực giác khi tuyển dụng nhân sự và quyết định giữ chân nhân viên.

– Hình dung ra cuộc sống bạn muốn vươn tới và lập kế hoạch đạt được mục tiêu.

– Tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho các vấn đề khó khăn.

– Nắm bắt nhu cầu của đối tác và khách hàng chỉ qua một điểm khác biệt nhỏ.

Các phương pháp và bí quyết chia sẻ trong sách được kết hợp từ tinh hoa của cả khoa học và tâm lý học chính vì thế nó đủ cơ sở lý luận để bạn tham khảo. Đến ngay cả Steven Jobs sau khi đọc cuốn sách đã nói rằng “Tôi bắt đầu nhận ra rằng hiểu biết và nhận thức cảm tính quan trọng hơn nhiều tư duy phản biện và phân tích logic”. Cùng với độ hot của cuốn sách “ khơi nguồn trực giác” hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sách khơi nguồn trực giác ebook và online, sách giả tràn lan chính vì vậy bạn nên là một độc giả thông minh.

Trong mỗi con người chúng ta đều có “tam nguyên” Tâm – Thân – Trí, “Khơi nguồn trực giác” chia sẻ về cách thức ra quyết định bằng “trực giác vàng” mà bản thân mỗi người đều có, nhưng đó là điều mà không phải ai cũng thấy, chính là phần Trí. Vậy Tâm – Thân – Trí là gì?

►►► Xem ngay tại: Thành công thực sự của một đời người là có Trí cao – Tâm sáng – Thân tài!

Độc giả “review khơi nguồn trực giác “

Độc giả Lê Trần Sơn một CEO đã nói “Trong cuốn sách này, tác giả Robinson đã cấp cho giới kinh doanh tấm hộ chiếu để trực giác bước vào thế giới công việc”. “Khơi nguồn trực giác” không chỉ đưa ra chiến lược thành công và cách thức phát triển trong môi trường kinh doanh biến động, mà còn dẫn dắt độc giả qua nhiều hành động thực tiễn để tiến tới niềm tin bản thân. Nội dung này hoàn toàn mới, nhất là khi chúng ta đang sống trong thời đại mà những phân tích lý tính đang lên ngôi.

Độc giả Nguyễn Thùy Linh chia sẻ: Tôi vô tình đọc được cuốn sách khơi nguồn trực giác pdf của một người bạn gửi thấy rất cuốn hút nhưng do chất lượng file pdf quá kém nội dung lại mờ nên tôi đã quyết định mua cho mình cuốn sách in để đọc. Cuốn sách khơi nguồn trực giác của tác giả tác giả Robinson giúp tôi hiểu hơn về các hoạt động của não bộ, có niềm tin vào các lựa chọn theo trực giác ngoài ra nó còn giúp tôi tìm kiếm giải pháp sáng tạo cho các vấn đề khó khăn trong công việc và cuộc sống

Nhiều doanh nhân, nhà điều hành và người nổi tiếng đã nói sức mạnh của trực giác vô cùng lớn, lớn hơn cả sức mạnh tư duy logic chính vì vậy chúng ta không thể không tin tưởng vào trực giác. Hãy biết cách vận dụng nguồn sức mạnh tâm trí to lớn này vào cuộc sống và công việc nó sẽ tạo bất ngờ lớn cho bạn. Nếu bạn chưa biết cách vận dụng sức mạnh tâm trí vào cuộc sống hãy tìm mua ngay cuốn sách “ khơi nguồn trực giác”.

►►► Khơi nguồn trực giác PDF đọc thử: Tại đây

XEM THÊM:

►►► Thành công thực sự của một đời người là có Trí cao – Tâm sáng – Thân tài

►►► Rèn luyện Tâm – Thân – Trí:  Đột phá kỷ nguyên 4.0

►►► “Quẳng gánh lo đi và vui sống “ một trong những sách dạy kỹ năng hay nhất

►►► Cơ thể 4 giờ:  Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here