Top sách dành cho doanh nhân được tìm mua nhiều nhất

Top sách dành cho doanh nhân được tìm mua nhiều nhất

0
1082
Loi khuyen tu doanh nhan
Bộ sách doanh nhân nên đọc

Để gây dựng lên doanh nghiệp thành công, có ảnh hưởng đến xã hội và đất nước, đòi hỏi mỗi doanh nhân phải không ngừng học tập mỗi ngày. 

Bộ sách đặc biệt dành cho doanh nhân sau đây chứa đựng các kiến thức hiện đại và tư duy đột phá thuộc nhiều khía cạnh khác nhau về quản lý tài chính, kinh doanh, xây dựng thương hiệu…hứa hẹn sẽ giúp các doanh nhân xây dựng doanh nghiệp thành công, từng bước chinh phục khát vọng làm chủ. 

Top sách hay doanh nhân nên đọc

  • Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc

Trong cuốn Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc, Suzanne Paling đã chỉ ra 15 vấn đề rắc rối mà các quản lý bán hàng liên tục phải đối mặt nhưng lại hiếm khi giải quyết thành công. Bà đưa ra cách nhận diện chính xác vấn đề, tìm các nguyên nhân phức tạp của nó và đi sâu vào các phương án xử lý khác nhau. Cuốn sách này đọc rất thú vị và không có từ nào thừa cả.

Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc
Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc

Giải pháp cho 15 vấn đề chính của người quản lý bán hàng được phân chia thành từng vấn đề nhỏ, dễ dàng áp dụng theo danh mục “nên và không nên”. Nếu một giải pháp cụ thể nào đó không hiệu quả, thì sẽ có các phương án hành động khác nhau được đưa ra thay thế. Cuốn sách cho thấy việc quản lý lực lượng bán hàng từng bước logic nhau. Muốn kiểm soát thành công cả quá trình thì cần đảm bảo trơn tru từng mắt xích.

Hi vọng cuốn sách Để trở thành thủ lĩnh kinh doanh xuất sắc sẽ giúp cho các thủ lĩnh bán hàng kiểm soát được một bức tranh toàn cảnh đang không ngừng thay đổi. Thủ lĩnh bán hàng thành công là người hiểu được nhiệm vụ của mình hoàn thành thông qua người khác và cuốn sách này sẽ giúp họ làm được điều đó.

Xem thêm thông tin cuốn sách tại đây. 

  • Báo cáo tài chính

Cuốn sách sẽ hướng dẫn từng bước hiểu và lập Báo cáo tài chính đang trong giai đoạn xem xét chuẩn bị xuất bản và đang giúp đỡ các nhà quản lí không chuyên cùng các sinh viên ngành kế toán – tài chính đối phó với “các con số của doanh nghiệp”. Báo cáo tài chính được thiết kế cho những chuyên gia kinh doanh những người này có sự hiểu biết rất ít về kế toán và báo cáo tài chính, và những người muốn biết về những kiến thức này nhiều hơn, tuy nhiên nói một cách khách quan thì đối tượng hướng tới của các văn bản kế toán và báo cáo tài chính thường không rõ ràng, đôi khi khá là “huyền bí”

  • Sự quyến rũ của thương hiệu

Chắc hẳn nhiều người sẽ thắc mắc tại sao cần phải xây dựng câu chuyện thương hiệu? Đây được coi là vấn đề quan trọng, được đặt lên hàng đầu, bởi nó không chỉ đơn thuần là một cái tên mà còn chứa đựng ý nghĩa, thông điệp mà doanh nghiệp hướng đến khách hàng.

Trong bối cảnh hiện nay một mặt hàng được ưa thích sớm hay muộn cũng xuất hiện đối thủ cạnh tranh do vậy chỉ có văn hóa doanh nghiệp tạo nét riêng, sự đặc sắc của thương hiệu mới là công cụ cạnh tranh hữu hiệu cho các doanh nghiệp.

Sự quyến rũ của thương hiệu
Sự quyến rũ của thương hiệu
  1. Thương hiệu như một lời cam kết với khách hàng: Sứ mệnh doanh nghiệp, tầm nhìn chiến lược, tầm nhìn thương hiệu, các yếu tố cấu thành nên thương hiệu như logo, khẩu hiệu là những cam kết của doanh nghiệp muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
  2. Thương hiệu nhằm phân đoạn thị trường: Thương hiệu với chức năng nhận biết và phận biệt sẽ giúp doanh nghiệp phân đoạn thị trường, nhằm thỏa mãn tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  3. Thương hiệu tạo nên sự khác biệt trong quá trình phát triển sản phẩm: Cùng với sự phát triển của sản phẩm, cá tính thương hiệu sẽ được định hình rõ nét, thông qua các chiến lược sản phẩm .
  4. Thương hiệu mang lại những lợi ích cho doanh nghiệp: Thương hiệu sẽ giúp khách hàng tin tưởng hơn vào chất lượng sản phẩm và yên tâm sử dụng sản phẩm hơn.

Xem review chi tiết sản phẩm tại đây.

  • Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa – The book of leadership

Cuốn sách ” Dẫn Dắt Bản Thân, Đội Nhóm Và Tổ Chức Vươn Xa ” dành cho những con người giàu khát vọng, mong muốn tạo ra sự khác biệt to lớn trong thế giới tuyệt vời mà chúng ta đang sống – những người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người xung quanh. Cho những người muốn sống một cuộc sống đam mê và đạt được những kết quả lớn lao trên chặng đường đi. Cho những người muốn tách khỏi đám đông và vươn đến đỉnh cao cuộc chơi. Cho những người đã chán ngấy những vị lãnh đạo yếu kém, chuyên quyền, vị kỉ hay đơn giản những lãnh đạo tầm thường, và thay vào đó những người muốn nâng cao tiêu chuẩn và nâng tầm bản thân. Và dành cho những ai muốn trở thành những thủ lĩnh tài ba.

Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa - The book of leadership
Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa – The book of leadership

Quyển sách sẽ giúp bạn có đầy đủ các góc nhìn về leadership, bạn phải tự lãnh đạo bản thân, sau đó mới lãnh đạo được tổ chức và đội nhóm. Cuốn sách này dành cho những ai đang thèm khát , đang tìm cách khai thác sức mạnh tuyệt vời mà lãnh đạo giỏi mang lại. Nếu đó là bạn, thì tôi rất vinh hạnh khi có một người thực sự tuyệt vời trên thế giới đang cầm cuốn sách này, ngay lúc này, và tôi sẽ làm hết sức để thỏa mãn mong đợi của bạn trong những trang sách tới.

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here