Review bộ sách cho phụ nữ – Bộ sách được tìm đọc nhất năm 2019

Bạn cần gì để trở thành người phụ nữ hạnh phúc? - Review sách hay

0
1271
Unnamed
Sách hay cho phụ nữ

Phụ nữ nên suy nghĩ, cư xử như thế nào mới được hưởng hạnh phúc? Liệu cứ cố tỏ ra mạnh mẽ, sắc sảo đã là cách sống khôn ngoan? 

Trở thành người phụ nữ hạnh phúc không đong đếm bằng số tiền cô ấy kiếm được, hay người đàn ông bên cạnh, người phụ nữ hạnh phúc là người có cuộc sống, sở thích riêng, luôn biết tìm niềm hạnh phúc quanh mình. 

Bộ sách phụ nữ hạnh phúc dành cho tất cả các chị em, dù bạn đang độc thân, đã kết hôn lâu năm hay đã có đổ vỡ thì cũng nên đọc để thấu hiểu một nửa thế giới hơn. Bộ sách gồm các chủ đề làm sao để cân bằng giữa công việc và cuộc sống; làm sao để ủng hộ và giúp đỡ chồng thành công, các kỹ năng để thấu hiểu nửa kia. 

TOP 3 cuốn sách được chị em tìm mua nhiều nhất năm 2019

  • Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Đây là cuốn sách dành cho những người đang có mối quan hệ yêu đương hoặc đã lập gia đình.

54424761 1071711943017031 5044901077309194240 n
Cuốn sách Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Bạn thắc mắc lí do tại sao tình cảm đang rất mặn nồng thì anh ấy đột nhiên xa cách? Tại sao cô ấy cảm thấy bất an về tình cảm của người yêu/chồng trong khi vừa cách đó không lâu cô cảm thấy rất tin tưởng đối tác? Phụ nữ và đàn ông cần gì trong tình yêu? Cách đề nghị để được đối tác giúp đỡ và đối tác cảm nhận được tình yêu của mình?…

Cuốn sách sẽ giúp bạn lý giải được sự khác nhau giữa hai giới và các cách để thấu hiểu người ấy trong tình yêu. Dù bạn thuộc giới nào cũng nên đọc để hiểu và cảm thông với người ấy hơn. 

Xem thêm thông tin cuốn sách tại đây

  • Kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống

Cân bằng giữa công việc và cuộc sống là điều cần thiết để tận hưởng tối đa thời gian bạn ở văn phòng và sau giờ làm việc. Là người phụ nữ hiện đại, bạn có sự nghiệp của riêng mình để duy trì cuộc sống, thế nhưng sự quá tải trong công việc không chỉ khiến chúng ta bị căng thẳng mà còn giảm hiệu quả công việc, đồng thời gây ảnh hưởng tới cả cuộc sống cá nhân. Vậy thì làm thế nào để phá vỡ vòng luẩn quẩn công việc – stress – công việc – stress và cuộc sống riêng tư sau giờ làm?

Kỹ năng để cân bằng cuộc sống và công việc
Kỹ năng để cân bằng cuộc sống và công việc

Cuốn sách kỹ năng để cân bằng giữa công việc và cuộc sống sẽ đưa ra 3 nguyên lý cân bằng:

  • Nguyên tắc sống thật – cư xử chân thật nhờ xác định rõ điều gì là quan trọng với bản thân
  • Nguyên tắc sống trọn vẹn – hành động nhất quán
  • Nguyên tắc sống sáng tạo, không ngừng thử nghiệm cách hoàn thành công việc, đưa người khác cùng đồng hành với mình khi các bạn có chung những mục tiêu quan trọng. 

Ngoài ra, trong cuốn sách này bạn sẽ học được cách chấm dứt tâm lý được cái này, mất cái kia, kiểu tư duy không để chúng ta tự làm chủ cuộc đời như mong muốn. Hãy đọc nó và bạn sẽ có cảm hứng để sống và làm việc không hề giống như trước kia. 

Xem thêm thông tin cuốn sách tại đây

  • Giúp chồng thành công

Đằng sau một người đàn ông thành công là bóng dáng của một người phụ nữ chu toàn. Người phụ nữ nào cũng mong muốn được chồng yêu thương và muốn chồng mình có thể thành công trong sự nghiệp, có chỗ đứng trong xã hội và làm ra được nhiều tiền của để cuộc sống dư giả và sung túc. Để thành công ngoài nỗ lực không ngừng nghỉ của người chồng, người vợ đóng vai trò không kém phần quan trọng trong thành công đó. Người phụ nữ luôn là hậu phương vững chắc, luôn âm thầm đứng sau cánh gà chuẩn bị mọi thứ tốt nhất về sức khỏe, tinh thần, tài chính đôi khi cả công việc nữa.

Maxresdefault
Diễn giả Phạm Thành Long review Giúp chồng thành công

Nhưng không phải người phụ nữ nào cũng làm tốt được điều đó bởi vì:

  • Rất nhiều phụ nữ hiện nay không biết nên giúp đỡ chồng mình những gì để chồng có thể thành công như mong muốn?
  • Phụ nữ hiện đại có quá nhiều thứ bận rộn và cần phải để tâm do đó nhiều bà vợ không biết cân bằng như thế nào giữa việc nội trợ, công việc của bản thân và việc hỗ trợ chồng.
  • Nếu giúp đỡ, người phụ nữ nên giúp đỡ bao nhiêu là đủ để người chồng không cảm thấy quá nặng nề hay áp lực để chồng sợ mang tiếng “dựa hơi” vợ đi lên?
  • Hạnh phúc hôn nhân là phải do cả hai cùng xây đắp, vậy các bà vợ cần cư xử như thế nào để hạnh phúc ấy được bền lâu?

Trong cuốn sách “Giúp chồng thành công”, tác giả chỉ xét riêng những phương tiện có thể giúp người phụ nữ vừa làm tròn nhiệm vụ nội trợ lại vừa tìm ra cách giúp chồng leo lên những nấc thang thành công. Đầu tiên tác giả Dorothy Carnegie đi định nghĩa thành công là gì? Điều này rất quan trọng bởi bạn không thể có được thứ mà bản thân mình không định nghĩa được. Theo ý tối, bà cho rằng một người làm một công việc vui thích và có cảm tưởng là sống một đời sống đầy đủ, là người ấy đã thành công. Bên cạnh đó, không khí gia đình cũng luôn phải vui tươi hạnh phúc, vợ chồng hòa thuận. 

Xem thêm thông tin cuốn sách tại đây

Đánh giá bộ sách dành cho phụ nữ hiện đại

Phụ nữ thông minh chọn sách một cách thông minh. Sức mạnh đàn bà nằm ở cảm xúc và tình yêu. Lãng quên sức mạnh ấy, đàn bà tự tước bỏ thứ vũ khí hiệu nghiệm nhất. Bộ sách này sẽ giúp bạn có các kỹ năng để cân bằng cuộc sống, thấu hiểu đối phương không chỉ trong tình cảm mà còn trong công việc. Bằng cách thuyết phục khách dựa vào việc lắng nghe và hiểu tâm lý của từng giới. 

Bạn muốn sở hữu ngay bộ sách này? Có rất nhiều ưu đãi cho bạn tại:

Gif bo phu nu

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here