Review sách nuôi dạy con – Top 10 cuốn sách nuôi dạy con bán chạy nhất

Review sách nuôi dạy con - Top 10 cuốn sách nuôi dạy con bán chạy nhất

0
1671
Nuoi day con
Nuoi day con

Muốn làm tốt nghề cha mẹ, phải thực sự hiểu con. Vì khi hiểu trẻ bố mẹ đã làm được nửa công việc dạy dỗ trẻ rồi. Mang nặng đẻ đau 9 tháng 10 ngày để sinh ra một đứa trẻ đã là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên quá trình nuôi nấng và chăm sóc một đứa trẻ lại càng khó khăn và vất vả hơn. 

Top 10 cuốn sách nuôi dạy con dưới đây chính là kim chỉ nam giúp bố mẹ giải đáp hết mọi thắc mắc về từng giai đoạn của con trẻ và tìm ra phương pháp nuôi dạy con phù hợp và toàn diện nhất. Vậy đó là những cuốn sách nào và có gì trong đó? Cùng Blog BizBooks review bộ sách nuôi dạy con bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Review sách nuôi dạy con – bí quyết nuôi dạy con trẻ thành công

  • Bộ sách này dành cho ai?

– Khi bạn không được sống trong môi trường đầy đủ và mong muốn con cái bạn được cải thiện hơn, cung cấp toàn diện kiến thức và kĩ năng cho con phát triển – thì đây chính là bộ sách dành cho bạn.

– Bạn là người đang gặp khủng hoảng trong quá trình nuôi con, không thấu hiểu được những vấn đề và tâm tư của con cái.

– Bạn muốn con phát triển toàn diện và đầy đủ trên mọi phương diện: thể chất, tư duy và tinh thần.

– Bạn muốn chồng của mình quan tâm hơn đến con và việc nuôi dạy con.

  • Những kiến thức nuôi dạy con thành công trong bộ sách này?

Được đánh giá bộ sách nuôi dạy con thông minh tốt nhất, với 10 cuốn sách là 10 chủ đề khác nhau: Làm sao để thấu hiểu tâm lý của con theo từng độ tuổi, cách dạy con về tiền bạc, cách dạy con học giỏi, dạy con có kỷ luật…giúp con có nền tảng vững chắc nhất để bước vào đời.

10 cuốn sách sẽ giúp cha mẹ thấu hiểu con từ khi con chào đời cho đến khi con không lớn, 19, 20: 

Bí mật người Do Thái dạy con làm giàu

Săn sóc sự học của các con

Tìm hiểu con chúng ta

–  Dạy con theo lối mới 

– 33 câu chuyện với các bà mẹ 

– Thế Giới Bí Mật Của Trẻ Em

– Cách biến con bạn thành thần đồng tài chính

Kim chỉ nam của học sinh

– Lời khuyên thanh niên

– Thư ngỏ gửi tuổi đôi mươi

Top 10 cuốn sách nuôi dạy con bán chạy nhất

Bộ sách Cha mẹ khéo con thành công là tập hợp 8 cuốn sách hay nhất về nuôi dạy con cái của dịch giả Nguyễn Hiến Lê

  • Bí mật người Do Thái dạy con làm giàu

Với lối kể chuyện giản dị, gần gũi, cuốn sách mang đến cho người đọc những chia sẻ cần thiết trong việc nuôi dạy con cái thành tài mà dân tộc Do Thái đã làm được. 

Ngoài ra, nhờ cách giáo dục trẻ em vô cùng khác biệt, trong khi văn hóa Á Đông đề cao việc rèn luyện đạo đức thì người Do Thái chú trọng việc dạy trẻ em kiếm tiền. Trẻ em được hình thành kỹ năng kinh doanh và nhận thức thực tế từ rất sớm, giúp chúng biết quý trọng đồng tiền và làm ra của cải cho xã hội ngay từ nhỏ.

  • Cách biến con bạn thành thần đồng tài chính

Để đánh giá bộ sách nuôi dạy con thông minh thì không thể thiếu cuốn sách này. Đây là cuốn sách về tiền bạc nhất định phải có dù con bạn đi học mẫu giáo hay hậu đại học. Cuốn sách giúp phụ huynh hình thành nền tảng tài chính cho con bằng cách gỡ rối một chủ đề khó khăn nhưng cực kỳ quan trọng: Cha mẹ nên cho con sử dụng tài chính như thế nào?

Bằng giọng văn hài hước, cuốn sách “Cách Biến Con Bạn Thành Thần Đồng Tài Chính (Ngay Cả Khi Bạn Không Giàu)” đã chia sẻ những điều cần thiết, thông thái về tiền bạc ngay từ khi con còn nhỏ. Hướng dẫn trẻ cách quản lý tài chính trong giai đoạn đầu đời. Phương pháp giáo dục trẻ về tiền bạc khoa học, dễ hiểu, dễ áp dụng. 

Nuoi day con 2
Nuoi day con 2
  • 33 câu chuyện với các bà mẹ Cùng con phát triển bản thân

Được dịch từ cuốn sách Baby and child care của tác giả Benjamin Spock, với vốn ngôn từ sâu rộng của dịch giả Nguyễn Hiến Lê, dám cá với bạn rằng đây chính là một trong những cuốn sách hay nhất về chủ đề nuôi dạy con.

Thông qua 33 mẩu chuyện nhỏ, các mẹ có thể dễ dàng nắm được cách chăm sóc con yêu hay cách xử lý khi trẻ khó chịu, gây lộn hoặc cách trò chuyện với trẻ trong thời kì dậy thì.

Xem review chi tiết => TẠI ĐÂY

  • Thế giới bí mật của trẻ em

Bạn muốn trở thành bậc cha mẹ tốt, trước tiên bạn phải hiểu con mình. Nhưng rất khó vì trẻ là cả một thế giới bí mật: dưới một tuổi, trẻ chưa biết nói, chỉ biểu lộ cảm xúc, ý muốn bằng nụ cười tiếng khóc, ta khó đoán được; hồi hai hay ba tuổi trẻ bắt đầu nói sõi, những ngôn ngữ vẫn có những ý nghĩa khác ngôn ngữ của chúng ta nên nhiều khi cha mẹ hiểu lầm, lại thêm phản ứng của trẻ mỗi đứa một khác, mỗi giai đoạn một khác, đúng như nhiều bà mẹ thường nói: “không biết đâu mà mò”.

Cuốn sách “Thế giới bí mật của trẻ em” sẽ giúp cha mẹ biết và hiểu hơn tâm lý trẻ là một điều rất khó nhưng không phải không làm được. Cha mẹ phải hiểu được thế  giới nội tâm của trẻ mới có thể giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất lẫn tinh thần.

Xem review chi tiết => TẠI ĐÂY

  • Những quyển sách nuôi dạy con hay nhất: Dạy con theo lối mới 

Dạy con theo lối mới là cuốn sách của Nguyễn Hiến Lê.Cuốn sách “Dạy con theo lối mới” của Blog.bizbooks.vn chính là cuốn cẩm nang vàng dành cho các bậc cha mẹ đang loay hoay tìm cho mình bí quyết nuôi dạy con hiệu quả.

Trong cuốn sách này các bậc phụ huynh sẽ tìm ra được  phương thức dạy con theo lối hiện đại, cách thức để nuôi dạy con từ khi còn bé, thấu hiểu và cảm nhận được tâm lý của con mình.

Xem review chi tiết => TẠI ĐÂY

  • Thư ngỏ gửi tuổi đôi mươi

Bạn đang tuổi đôi mươi khi ấy bạn mới chỉ đi qua một phần của cuộc đời. Khi đó bạn ít trải nghiệm, thiếu kinh nghiệm sống. Bạn luôn có những thắc mắc về mọi vấn đề, từ quan niệm về nhân sinh, nhận định về thời đại, tới cách tu dưỡng, làm việc, chỉ huy, tiêu tiền, tiêu khiển, viết văn,… lại bàn cả về ái tình, hôn nhân, tín ngưỡng,…

Mọi vấn đề ở tuổi đôi mươi đều khiến bạn tò mò và muốn tìm ra câu trả lời, Thư Ngỏ Tuổi Đôi Mươi gồm 17 chương sẽ là những câu trả lời cho những thắc mắc mà các bạn trẻ thường gặp phải trong độ tuổi này.

Xem review chi tiết => TẠI ĐÂY

Thư ngỏ gửi tuổi đôi mươi
Thư ngỏ gửi tuổi đôi mươi
  • Kim chỉ nam của học sinh – Phương pháp học tập khoa học đạt hiệu quả cao

Để không còn những bài thuộc lòng khó nhớ, khó thuộc và tốn hàng giờ bên bàn học mà thay vào đó sẽ là những phương pháp học tiến bộ bạn sẽ có thêm thời gian giúp cho bố mẹ, tham gia các hoạt động ngoại khóa.  thì cuốn sách Kim chỉ nam của học sinh chính là bí quyết mà hôm nay Blog.bizbooks.vn muốn dành riêng cho các bạn học sinh đặc biệt là những bạn học sinh đang căng thẳng chiến đấu với những cuộc thi. Hơn hết Kim chỉ nam của học sinh không chỉ là cuốn bí kíp vàng giúp bạn học nhanh ghi nhớ nhanh mà đay còn là quyển sách truyền động lực cho những học sinh đang chán học, suy nghĩ tiêu cực về bản thân!

Xem review chi tiết => TẠI ĐÂY

  • Tìm hiểu con chúng ta – Thấu hiểu sự phát triển về thể chất, tinh thần, tình cảm, tính cách các con

Mỗi đứa trẻ là một cá nhân độc nhất vô nhị chính vì vậy để khám phá được chúng là cả một quá trình dài đòi hỏi cha mẹ phải thật tập chung và kiên nhẫn. Vấn đề khi nuôi dạy con trẻ thực sự gặp rất nhiều khó khăn và tình huống oái oăm. Chính vì thế mà  Nguyễn Hiến Lê đã dịch cuốn sách này với hy vọng cuốn sách này đem lại cho độc giả nhận thức được: trẻ em là một thế giới bí mật, cho nên ta phải cố gắng tìm hiểu, và càng tốn công tìm hiểu bao nhiêu thì càng có lợi cho trẻ và cho ta bấy nhiêu.

Xem review chi tiết => TẠI ĐÂY

  • Lời khuyên thanh niên

Cuốn sách “ Lời khuyên thanh niên” mang tới những lời khuyên bổ ích cho lứa tuổi thanh niên ( 14-20) về việc học tập, về cuộc sống giúp các bạn giải quyết những vấn đề, những khó khăn trong tuổi đi học. Lứa tuổi thanh niên với nhiều thay đổi cả về thể chất lẫn tâm lý cộng thêm áp lực học tập luôn đè nặng làm nhiều bạn stress và mệt mỏi. Trong độ tuổi này việc học hành luôn là vấn đề được quan tâm và ưu tiên hàng đầu.

Xem review chi tiết => TẠI ĐÂY

  • Săn sóc sự học của các con Trẻ nào cũng có thể học giỏi được

Trẻ nào cũng có thể học giỏi. các bạn muốn con học giỏi chỉ cần tập trung mỗi một điều đó chính là săn sóc sự học của con em mình. Không săn sóc sự học của trẻ là chúng ta đang không yêu chúng và trẻ được săn sóc thì có thể học giỏi.

Nếu trẻ học chưa tốt, đừng khiển trách trẻ mà các bậc phụ huynh hãy tự nhìn lại chính mình, nhìn lại cách chúng ta chăm sóc sự học hàng ngày của con có tạo cho con nhiều áp lực hay còn dễ dãi không. Cuốn sách này sẽ giúp các bậc phụ huynh biết được như thế nào là tạo nhiều áp lực hay còn quá buông lỏng sự học của con.

Xem review chi tiết => TẠI ĐÂY

Các cuốn sách trong bộ “Cha mẹ khéo – Con thành công” là cuốn cẩm nang tuyệt vời nhất dành cho các bậc cha mẹ đang tìm phương pháp dạy con, giúp con học giỏi. Chúng mang đến nhiều giá trị cho gia đình của bạn. Gia đình nào có phương pháp dạy con tốt, một đầu hoa râm và một đầu xanh cùng cúi đầu trên những trang sách; chắc chắn gia đình ấy sẽ vui vẻ, hạnh phúc và thịnh vượng. Rất nhiều người nổi tiếng Review bộ sách Cha mẹ khéo con thành công và đưa ra đánh giá rất cao.

Mua ngay để nhận được khuyến mãi bộ sách nuôi dạy con được yêu thích nhất tại:

Gif bo cha me

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here