Cuốn sách leadership “Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa”

Cuốn sách leadership “Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa”

0
6102
Cuốn sách leadership
Cuốn sách leadership

Con người là một sinh vật xã hội, điều đó có nghĩa là chúng ta không thể sống và làm việc một mình. Ngay từ khi sinh ra, chúng ta đã gắn mình với một nhóm cơ bản nhất : Gia đình. Lớn lên, khi bước chân vào nhà trường bạn sẽ có các nhóm bạn và khi đi làm bạn sẽ có đội/nhóm làm việc. Biết đâu bạn lại là người quản lý của một nhóm những nhân viên giỏi. Cuốn sách leadership The book of Leadership là một cuốn sách tuyệt vời dành cho bạn.

Những khó khăn gặp phải trong cách lãnh đạo đội nhóm

Là một nhà quản lý, bạn cần hiểu được năng lực của từng cá nhân trong nhóm để có thể tối ưu hiệu quả làm việc cũng như đảm bảo sự thành công của đội/nhóm.

Một trong những vấn đề đầu tiên gặp phải trong kỹ năng lãnh đạo đội nhóm là thiếu sự gắn kết của các thành viên trong nhóm. Nếu thiếu đi sự gắn của các thành viên trong nhóm thì dù bạn có tài giỏi đến đâu, bạn có làm việc với các thành viên có trình độ chuyên môn cao đến đâu cũng khó mà đem lại hiệu quả tốt trong công việc.

Không cùng ý tưởng. Một nhóm có nhiều người vì thế sẽ có rất nhiều quan điểm đối lập, và đó cũng là một nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả nhóm.

>> 9 dấu hiệu cho thấy bạn không hợp làm “Sếp”

Khó khăn của một người quản lý là tìm ra sự cân bằng giữa các thành viên trong nhóm. Mỗi người đến từ một vùng miền, có nền văn hóa và trình độ khác nhau.

Mỗi thành viên trong nhóm sẽ đảm nhận vai trò khác nhau. Bạn nghĩ rằng việc nhận ra được tiềm năng của từng thành viên và xác định vai trò phù hợp cho thành viên đó sẽ giúp nhóm hoạt động tốt hơn. Nhưng một số cá nhân lại có tinh thần làm việc kiểu “một mình”, chỉ tập trung vào một công việc riêng để làm tốt mà thiếu đi sự giúp sức cho đồng đội. Như thế cũng làm cho nhóm làm việc trở nên kém hiệu quả hơn.

Khi bạn nhận ra được tự lãnh đạo bản thân, đội nhóm hay tổ chức sẽ mang lại cho bạn những giá trị quan trọng như thế nào, bạn có muốn thay đổi những thói quen hàng ngày của mình hay không? Một cuốn sách mà tôi muốn bạn biết đến chính là “Dẫn dắt bản thân, đội nhóm và tổ chức vươn xa – Thủ lĩnh vĩ đại”.

>> Vì sao nhân viên coi thường sếp? 5 thói quen sau khiến các sếp phải giật mình

“Dẫn Dắt Bản Thân, Đội Nhóm Và Tổ Chức Vươn Xa – Thủ Lĩnh Vĩ Đại” là quyển sách leadership gối đầu giường dành cho những nhà lãnh đạo.

Cuốn sách ” Dẫn Dắt Bản Thân, Đội Nhóm Và Tổ Chức Vươn Xa – Thủ Lĩnh Vĩ Đại ”  dành cho những con người giàu khát vọng, mong muốn tạo ra sự khác biệt to lớn trong thế giới tuyệt vời mà chúng ta đang sống – những người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người xung quanh. Cho những người muốn sống một cuộc sống đam mê và đạt được những kết quả lớn lao trên chặng đường đi. Cho những người muốn tách khỏi đám đông và vươn đến đỉnh cao cuộc chơi. Cho những người đã chán ngấy những vị lãnh đạo yếu kém, chuyên quyền, vị kỷ hay đơn giản những lãnh đạo tầm thường, và thay vào đó những người muốn nâng cao tiêu chuẩn và nâng tầm bản thân. Và dành cho những ai muốn trở thành những nhà lãnh đạo tài ba.

Quyển sách sẽ giúp bạn có đầy đủ các góc nhìn về leadership, bạn phải tự lãnh đạo bản thân, sau đó mới lãnh đạo được tổ chức và đội nhóm. Cuốn sách này dành cho những ai đang thèm khát , đang tìm cách khai thác sức mạnh tuyệt vời mà lãnh đạo giỏi mang lại. Nếu đó là bạn, thì tôi rất vinh hạnh khi có một người thực sự tuyệt vời trên thế giới đang cầm cuốn sách này, ngay lúc này, và tôi sẽ làm hết sức để thỏa mãn mong đợi của bạn trong những trang sách tới.

Cuốn sách leadership
Cuốn sách leadership

Cuốn sách này dành cho những con người giàu khát vọng, mong muốn tạo ra sự khác biệt to lớn trong thế giới tuyệt vời mà chúng ta đang sống – những người muốn truyền cảm hứng và giúp đỡ mọi người xung quanh. Cho những người muốn sống một cuộc sống đam mê và đạt được những kết quả lớn lao trên chặng đường đi. Cho những người muốn tách khỏi đám đông và vươn đến đỉnh cao cuộc chơi. Cho những người đã chán ngấy những vị lãnh đạo yếu kém, chuyên quyền, vị kỷ hay đơn giản những lãnh đạo tầm thường, và thay vào đó những người muốn nâng cao tiêu chuẩn và nâng tầm bản thân.

Cuốn sách leadership này dành cho cả những lãnh đạo dày dạn kinh nghiệm, đủ thông minh để biết rằng học tập không bao giờ ngừng nghỉ – rằng theo đuổi sự xuất chúng trong lãnh đạo là một hoạt động cả đời – và cho những lãnh đạo mới bổ nhiệm, ham học hỏi thói quen lãnh đạo tốt ngay từ đầu. Dành cho những người muốn đội nhóm của họ đạt kết quả phi thường, không phải bình thường, và cho lãnh đạo của những công ty lớn cũng như những công ty nhỏ (nhưng có hoài bão).

>> Đọc thử cuốn sách tại: The Books Of Leadership (mua ngay hôm nay để được giảm giá 20% và freeship nhé)

Độc giả review về The book of Leadership

“Chứa đầy những hiểu biết lãnh đạo thực sự hay ho – một cuốn sách phải đọc cho những ai tham vọng đạt đến sự vĩ đại” – Richard Kock, tác giả cuốn sách bán chạy Nguyên tắc 80/20.

“Cuốn sách thông thái và hiểu biết tuyệt vời này chất chứa những ý tưởng thực tế, thôi thúc suy nghĩ về lãnh đạo, có thể ảnh hưởng sâu sắc tới cuộc đời bạn” – Brian Tracy, tác giả cuốn sách bán chạy How the Best Leaders Lead and Eat That Frog.

“Một trong những cuốn sách truyền cảm hứng nhất để đọc về lãnh đạo. Bất cứ ai cũng có thể trở thành lãnh đạo miễn là tập trung, đam mê và biết quan tâm” – Philip Kotler, Giáo sư Marketing Quốc tế, trường Quản lý Kellogg.

“Bạn phải đọc cuốn sách này – những bài học dễ áp dụng, đảm bảo đạt kết quả” – Philippa Sanre, Giám đốc Marketing, Microsoft.

“Cuốn sách này chứa đựng nhiều bài học giá trị trong lãnh đạo và là một tác phẩm lôi cuốn, tạo cảm hứng” – Olaf Swantee, CEO, EE.

“Đầy những hiểu biết truyền cảm hứng dẫn dắt bạn đến với bản chất cốt lõi của lãnh đạo – khả năng tạo khác biệt trên mỗi bước đường” – Ronan Dunne, CEO, O2 Telefonica UK.

“Một cách tiếp cận rất con người về đề tài lãnh đạo và hoàn toàn dễ đọc” – Robert Senior, CEO EMEA (Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi) của Saatchi & Saatchi.

“Trí tuệ trong cuốn sách này, nếu được áp dụng, sẽ cho phép bạn và đội nhóm của bạn đạt được những kết quả đẳng cấp thế giới” – Stuart Rose, Chủ tịch, Ocado và nguyên CEO, Marks & Spencer.

“Một chỉ dẫn vô cùng thực tế để đạt đến sự xuất chúng trong lãnh đạo. Hãy đọc cả cuốn hoặc chọn lọc – dù đọc thế nào thì thời gian bạn bỏ ra cũng không hề lãng phí!” – Jon Moulton, Chủ tịch, Better Capital.

“Một cuốn sách lãnh đạo đẳng cấp thế giới cho những con người và hiện thân tương tự” – Philip Rosedale, Nhà sáng lập, Second Life.

“Anthony có một tài năng thiên bẩm là đặt ra những câu hỏi chạm tới gốc rễ vấn đề, rất nhiều tri thức từ những câu trả lời này đã được xếp đặt khéo léo thành một cuốn sách cực kỳ dễ đọc và thú vị” – Michael Birch, Đồng sáng lập Bebo.

“Cuốn sách chứa đầy sự thông thái và bổ sung thêm một liều hóm hỉnh vừa phải – một cuốn sách thực sự tươi mới” – Sahar Hashemi, OBE, Đồng sáng lập, Coffee Republic.

Về cơ bản, cuốn sách leadership này dành cho những ai đang thèm khát (tôi không nói về nỗi thèm bánh nhé), đang tìm cách khai thác sức mạnh tuyệt vời mà lãnh đạo giỏi mang lại. Nếu đó là bạn, thì tôi rất vinh hạnh khi có một người thực sự tuyệt vời trên thế giới đang cầm cuốn sách này, ngay lúc này, và tôi sẽ làm hết sức.

Xem thêm:

>> 6 lưu ý hàng đầu khi muốn xây dựng văn hóa công sở, nguyên tắc cuối ít ai làm được!

>> 5 bước lấy lại “tình yêu” của khách hàng sau khủng hoảng truyền thông

Học làm SẾP – 3 bí quyết làm sếp để nhân viên NỂ TRỌNG

 

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here