Những cuốn sách hay về marketing mà một marketer phải đọc

Những cuốn sách hay về marketing mà một marketer phải đọc

0
2064
Top sách marketing từ căn bản hay nhất cho người mới bắt đầu
Top sách marketing từ căn bản hay nhất cho người mới bắt đầu

Bạn là một marketer chuyên nghiệp, hay chỉ là một người mới bắt đầu muốn gia tăng kiến thức chuyên môn, khai mở tính sáng tạo thì top sách hay về marketing này sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị từ những nguyên lý marketing thuở sơ khai cho đến vai trò và tầm ảnh hưởng của marketing trong cuộc cách mạng 4.0. Đây đều là những cuốn sách hay về marketing, được viết bởi những chuyên gia, nhà đào tạo marketing thực chiến, hy vọng sẽ đem đến cho bạn những kỹ năng, kiến thức cập nhật nhất trong nghề marketing. 

Những cuốn sách hay về marketing đáng đọc nhất

  • Marketing du kích 

Cuốn sách đầu tiên trong top những cuốn sách hay về marketing mà Bizbooks muốn giới thiệu nằm trong bộ sách Marketing bán chạy nhất lịch sử, “Marketing du kích” là cẩm nang thiết thực cho mọi doanh nghiệp. 

Trong lịch sử chiến tranh loài người, đánh du kích là một một loại hình được phe, nhóm quân sự nhỏ và yếu hơn, cơ động hơn áp dụng đối với kẻ thù lớn mạnh hơn và kém cơ động hơn.

Lối đánh du kích bao gồm các cuộc phục kích, phá hoại, đánh bất ngờ, chớp nhoáng và rút lui nhanh. Mục tiêu của các cuộc tấn công du kích là những yếu điểm của kẻ thù. ?

Lấy ý tưởng từ lối đánh nhỏ nhưng đầy hiệu quả này, cuốn sách “Marketing du kích” sẽ giúp bạn:

– Thiết lập một chuỗi những hành động để phát huy khả năng đánh du kích của doanh nghiệp khi thị trường cần bạn, cũng như để loại bỏ những kẻ thù đang cạnh tranh với bạn.

– Mang tới cho bạn những chiến lược du kích đã được kiểm chứng kỹ càng để thổi hồn cho kế hoạch marketing của bạn, cũng như đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

– Những cuộc thao diễn này sẽ giúp bạn hiểu rõ sứ mệnh, mở rộng kiến thức về những bước cần thực hiện, đồng thời hướng bạn đến những hành động cần làm để gặt hái kết quả, cung cấp tất cả những động lực mà bạn cần trong một cuộc đánh du kích thực sự.

Sau khi đọc cuốn sách Marketing du kích, bạn sẽ có được những chiến lược thực chiến mạnh mẽ để giảm chi phí, tăng hiệu quả và tạo ra lợi nhuận tối ưu. Những dòng chỉ dẫn trong những trang sách này sẽ cho bạn kiến thức bạn cần để chiến đấu với sự tự tin cao nhất. Đây được coi là cuốn sách hay về marketing thực chiến, giúp bạn có được cái nhìn cơ bản nhất để có một chiến dịch marketing hiệu quả. 

Marketing du kich

  • Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận

Nếu bạn chọn mua cuốn sách này để tìm “100 cách quảng cáo doanh nghiệp của bạn”, bạn sẽ chẳng thấy đâu. Nếu bạn quan tâm tới dạng bài phân tích học thuật về các xu hướng và hành vi mua hàng, bạn không gặp may rồi. 

“Những chiến lược Marketing tạo ra lợi nhuận” là một cuốn sách chủ đích nghiêng về tính chiến lược nhiều hơn so với chiến thuật, dù cũng có đề cập tới. Sách nói về sự thay đổi sâu rộng trong cách thức chúng ta mua hàng, và bán hàng. Nó vừa là một cuốn sách cảnh báo, vừa là bản đồ chiến lược trải đường đến thành công. 

Những chiến lược marketing tạo ra lợi nhuận” sẽ cho bạn thấy làm cách nào để mở ra lợi thế cạnh tranh thực sự của bạn và làm cách nào để khai thác thông điệp và chiến thuật để đạt được kết quả thực tế.

Chiến lược mkt tạo lợi nhuận

Với trí tuệ lượm lặt được từ hàng trăm buổi thuyết trình, hội thảo và các cuộc đối thoại với hàng ngàn lãnh đạo doanh nghiệp, cuốn sách sẽ mãi mãi thay đổi cách các doanh nghiệp, chuyên gia nhận định bối cảnh cạnh tranh và cách họ thúc đẩy bản thân như thế nào.

>> Top sách dành cho doanh nhân được tìm mua nhiều nhất

  • Điểm bùng phát

Điểm Bùng Phát là một khoảnh khắc kỳ ảo, khi một ý tưởng, một xu thế, hay một hành vi xã hội vượt qua ngưỡng nhất định – bùng phát và lan ra như ngọn lửa hoang dã. Giống như chỉ một người bị ốm cũng có thể làm khởi phát cả dịch cúm, một mục tiêu nhỏ bé nhưng chính xác hoàn toàn có thể trở thành nguyên nhân thúc đẩy một xu hướng thời trang, nhân rộng việc tiêu thụ của sản phẩm, hay làm hạ tỷ lệ phạm tội, v.v.

Trong cuốn sách về kinh doanh – marketing được độc giả chào đón nồng nhiệt này, Malcolm Gladwell đã khám phá và khai mở cho chúng ta những hiểu biết sâu sắc về hiện tượng “điểm bùng phát”, nó sẽ làm thay đổi hoàn toàn nhận thức của tất cả mọi người trên khắp thế giới về việc tiêu thụ các sản phẩm và phổ biến các ý tưởng.

Một trong những khía cạnh nổi bật nhất trong cuốn sách của Gladwell là cuốn sách đã tái khẳng định rằng: cho dù công nghệ hiện đại có tham gia vào cuộc sống của con người nhiều đến thế nào, thì con người vẫn luôn chịu ảnh hưởng sâu sắc của những hiện tượng xã hội và chính con người cũng gây ảnh hưởng lẫn nhau.”

Cuốn sách nằm trong Top 10 cuốn sách hay – New York Times bình chọn

Review sach diem bung phat

 

  • Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0

Công nghệ 4.0 phát triển đã và đang ảnh hưởng mạnh mẽ tới thói quen mua sắm của người tiêu dùng, kéo theo sự ra đời của bán hàng đa kênh. Điều này khiến người bán hàng cũng phải linh hoạt thay đổi nhằm đáp ứng yêu cầu của thị trường, điển hình là ứng dụng marketing thực chiến trong bán hàng. 

Làm sao để bạn có thể chinh phục khách hàng thời kỳ công nghệ số 4.0 này, đơn giản là bạn cần biết nắm bắt xu hướng và nắm bắt cơ hội. “Bán mà như không: Marketing thực chiến trong thời 4.0” là cuốn sách hay về marketing online mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây không chỉ là một cuốn sách đơn thuần về bán hàng, mà nó còn giúp bạn có một cách hiểu khái quát đến vấn đề trong marketing bán hàng, cách bạn đạt lợi nhuận và thu hút khách hàng nhằm đạt mục tiêu tối đa.

Sach ban nhu khong ban marketing 4.0 compressor master

Với sự bùng nổ của công nghệ thông tin và Internet ngày nay, nghề marketing hứa hẹn sẽ phát triển ngoạn mục và có những bước thay đổi lớn trong tương lai. Tuy nhiên ngành marketing luôn thay đổi và dịch chuyển không ngừng, muốn bật lên, cách duy nhất chính là đừng đứng yên tại chỗ. Hãy chọn ngay cho mình những cuốn sách Marketing hot nhất ngay tại Đây.

Hy vọng với những cuốn sách hay về marketing trên đây, bạn sẽ có động lực để liên tục làm mới bản thân, cả về kiến thức, kĩ năng lẫn tư duy và cảm nhận. Một khi giữ cho mình được thói quen chuyển động không ngừng, bạn sẽ đi lên chứ không chỉ còn đi ngang! 

>> Top sách cho đàn ông bản lĩnh đáng đọc trong đời 

>> Top sách phụ nữ nên đọc để hiểu mình – hiểu người – có được cả thiên hạ

>> Top sách đánh thức sức mạnh bản thân, truyền cảm hứng và thay đổi cuộc đời bạn

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here