Những câu nói truyền cảm hứng thành công cho giới trẻ

Những câu nói truyền cảm hứng thành công cho giới trẻ

0
2835
Cau noi truyen cam hung 1
Câu nói truyền cảm hứng

Bạn đang còn trẻ, bạn vừa mới thất bại và cảm thấy chán nản, công việc của bạn thật nhàm chán, bạn muốn bỏ cuộc hay đơn giản là trước quá nhiều ngã rẽ cuộc đời bạn không biết mình nên chọn con đường nào. Đừng lo lắng bởi lẽ ai trong cuộc đời cũng đều trải qua những giai đoạn khó khăn đó hãy vực dậy chính mình và đi tìm động lực cho bản thân qua các câu nói truyền cảm hứng dưới đây nhé.

Những câu nói truyền cảm hứng cho giới trẻ

Những câu nói truyền cảm hứng được ví như viên thuốc bổ cho tâm hồn đang tổn thương của mọi người, để trở nên mạnh mẽ và có động lực.

  1. Theo Richard Branson ( Chủ tịch tập đoàn Virgin) “Động lực lớn nhất của tôi? Chỉ cần để bản thân tiếp tục được thử thách. Tôi thấy cuộc sống giống như một trường đại học, mỗi ngày tôi đều đang học một cái mới”.  Những người thành công họ luôn suy khác chúng ta với họ thử thách giống như gia vị của sống vậy.
  2. Nếu như Richard Branson coi thử thách là động lực lớn nhất thì Lee Iacocca ( CEO tập đoàn Chrysler) lại nói “Chúng ta liên tục đối mặt với những cơ hội lớn được ngụy trang một cách khéo léo trong lớp vỏ những vấn đề không thể giải quyết được” Ông coi thử thách chính là cơ hội lớn nếu biết cách nắm bắt nó bạn sẽ có một kết quả bất ngờ
  3. Nếu muốn thành công ngoài việc có động lực làm việc thì đam mê cũng rất quan trọng bởi lẽ có đam mê thì mọi khó khăn bạn đều dễ dàng vượt qua giống như Walter Elias ( Đồng sáng lập Walt Disney) từng nói “Tất cả những giấc mơ đều có thể trở thành sự thật nếu chúng ta có đủ can đảm để theo đuổi chúng”.
  4.  Hay Jeff Bezos (Chủ tịch và giám đốc điều hành Amazon) cũng nói:Một trong những sai lầm lớn của mọi người là cố gắng ép buộc bản thân quan tâm về một điều gì đó. Bạn không chọn đam mê của bạn, đam mê của bạn chọn bạn”.

Những câu nói truyền cảm hứng thành công trong kinh doanh cho giới trẻ

Câu nói truyền cảm hứng
Câu nói truyền cảm hứng

1. Jack Welch (CEO tập đoàn General Electric)

“Một nhà quản lý luôn căng lên vì công việc là nhà quản lý tốt nhất, bởi họ sẽ không có thời gian để can thiệp, để tham gia những cuộc tầm phào, để làm phiền người khác”

 2. Bill Gates ( Chủ tịch Microsoft)

“Thật là tốt để ăn mừng thành công, nhưng quan trọng hơn là để ý đến những bài học của sự thất bại”

3. Michael D. Eisner ( Ceo tập đoàn Disney)

“Phục hồi sau khi thất bại thường dễ dàng hơn là xây dựng sau khi thành công”

4. Larry Page (Đồng sáng lập của Google)

“Bạn không cần phải có một công ty 100 người để phát triển ý tưởng đó”

5.. Mark Zuckerberg (Người sáng lập Facebook)

“Rủi ro lớn nhất chính là không chấp nhận rủi ro. Không dám mạo hiểm khi thế giới không ngừng thay đổi là chiến lược chắc chắn dẫn đến thất bại”

Những câu nói truyền cảm hứng thành công của những doanh nhân và người nổi tiếng trên đây sẽ giúp bạn có thêm động lực và ý chí vươn lên trong cuộc sống

Xem thêm:

>>> Những câu nói truyền cảm hứng trong cuộc sống và trong kinh doanh

>>> Những câu nói hay về nghệ thuật đàm phán

>>> Michelle Obama và những câu nói truyền cảm hứng cho phụ nữ

>>> Những câu nói truyền cảm hứng từ vị nữ thẩm phán 85 tuổi

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here