Làm được 9 thói quen buổi sáng này, thành công sẽ trong tầm tay bạn

Làm được 9 thói quen buổi sáng này, thành công sẽ trong tầm tay bạn

2
2170
Làm được 9 thói quen buổi sáng này, thành công sẽ tới gần hơn với bạn
Làm được 9 thói quen buổi sáng này, thành công sẽ tới gần hơn với bạn

Những người thành công làm được rất nhiều việc vào buổi sáng. Đó là những việc tưởng chừng lặt vặt nhưng lại là những thói quen buổi sáng rất quan trọng.

Người có thói quen tốt vào buổi sáng là người thành công. Chỉ cần hỏi bất kỳ CEO, chính trị gia, vận động viên chuyên nghiệp hoặc một nhà phát minh nào đó – tất cả họ đều sẽ trả lời rằng họ dậy rất sớm và họ đã nhanh chóng thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng sức mạnh ý chí ở mức mạnh nhất vào buổi sáng trước khi giảm xuống và bị cản trở. Vì vậy, hãy tận dụng thời gian sáng sớm để làm thêm thật nhiều việc ý nghĩa và quan trọng.

>> Muốn thành công hãy học những thói quen của người thành công

Hãy học hỏi từ thói quen buổi sáng của doanh nhân để thành công

  • Doanh nhân thường thức dậy thật sớm

Chắc chắn bạn biết rằng thời gian là một tài sản vô giá. Những người thành công sẽ luôn tận dụng thời gian một cách tuyệt đối bằng việc thức dậy lúc 5h30 sáng, 4h30 sáng và thậm chí 4h00 sáng.

Họ không chỉ sẽ có nhiều thời gian hơn mà có nhiều cơ hội hơn để giải quyết những việc quan trọng.

Hãy tập dần dần với việc thức dậy sớm hơn 15 phút so với thời gian thông thường. Sau đó, dần dần điều chỉnh để dậy sớm hơn nữa. Bạn sẽ thấy một ngày trôi qua có nhiều thời gian và làm được nhiều việc hơn đấy.

  • Truyền động lực

Động lực không phải thứ luôn tràn đầy, dâng cao, vì vậy bạn cần bổ sung nó thường xuyên. Những người thành công cao rất rõ về điều này và họ dành không ít thời gian để liên tục thúc đẩy bản thân. Bạn sẽ có nhiều khả năng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ một khi bạn cảm thấy có động lực mạnh mẽ thúc đẩy. Mỗi sáng dành 30 phút để nghe những câu nói truyền cảm hứng sẽ tạo nên một ngày đầy thành công cho bạn.

>> 7 lời khuyên duy trì động lực trong doanh nghiệp từ các CEO lớn

  • Thói quen tốt vào buổi sáng: Đốt cháy calo

Việc này không có nghĩa rằng bạn phải tập luyện ở cường độ cao. Bạn có thể tập yoga đơn giản, giống như CEO của Christies, Steve Murphy. Tập thể dục không chỉ giúp bạn suy nghĩ rõ ràng hơn, khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn về mặt khoa học, nó còn giúp bạn chống lại sự căng thẳng. Đừng tập quá căng sức, hãy thử chạy bộ hoặc nhảy dây, đi bộ xung quanh khu phố trong ít nhất 10 phút.

  • Viết ra những điều bạn biết ơn

Hạnh phúc là biết cảm ơn những điều mà bạn đã có. Bằng cách liệt kê những điều mà bản thân biết ơn, những người thành công trở nên cởi mở hơn, lạc quan hơn và đầy cảm hứng trong việc cải thiện quan điểm sống của họ. Mỗi ngày, hãy viết ra ít nhất một điều mà bạn biết ơn. Chắc chắn tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện hơn rất nhiều.

Thoi quen
Mỗi ngày, hãy viết ra ít nhất một điều mà bạn biết ơn.
  • Tự hỏi bản thân một câu hỏi quan trọng

Câu hỏi khó này sẽ đưa bạn đến đúng nơi bạn muốn, làm đúng việc bạn nên làm. Nếu bạn thấy mình không đặt ra được câu hỏi nào trong một tuần, hãy ra ngoài và thay đổi không khí, làm một việc mới lạ, gặp những người khác lạ.

  • Thói quen buổi sáng của doanh nhân: Liên hệ với đối tác

Sử dụng một chút thời gian buổi sáng để kết nối với đối tác của bạn. Việc kết nối này không phải đơn thuần bàn về sự hợp tác, công việc mà là sự kết nối thân tình như những người bạn với nhau. Bạn có thể trao đổi về các kế hoạch, tài chính và thậm chí cả sở thích của bạn để cho thấy các đối tác luôn có mặt trong cuộc sống của mình và ngược lại.

  • Lập kế hoạch và chiến lược

Nếu bạn không dành một vài phút để vạch ra kế hoạch trong ngày của mình, làm sao bạn biết mình đang đi đúng hướng hay không?

Hãy tập cho mình thói quen buổi sámh dành ít nhất 10 phút để hình dung các mục tiêu cuộc sống, xem xét các nhiệm vụ mỗi ngày và phân bổ lịch trình nghỉ ngơi. Nó sẽ giúp dễ quản lý thời gian hơn và giảm bớt căng thẳng.

>> 6 thử thách những người muốn thành công phải vượt qua

  • Thiền và giải tỏa tâm trí

Hãy nhớ rằng, 90% bệnh tật có liên quan đến sự căng thẳng, vì vậy hãy quên đi sự căng thẳng, tận hưởng sự thư thái trong tâm trí. Bạn có thể ngồi thiền, chỉ tập trung vào hơi thở.

Thoi quen buoi sang
Thiền vào buổi sáng rất tốt cho sức khỏe
  • Ôm ấp con cái

Nếu bạn có con, mỗi sáng thức dậy hãy dành cho con cái những hành động ngọt ngào. Vào buổi sáng, khi tâm trí bạn ít lộn xộn và ít căng thẳng, hãy giúp con mặc quần áo, nấu bữa sáng thịnh soạn và trò chuyện với con về ước mơ của chúng. Bạn làm việc để gia đình có cuộc sống tốt hơn. Đừng để công việc cản trở mối quan hệ giữa bạn với gia đình và biết hãy dành thời gian cho những ưu tiên hàng đầu của bản thân.

Còn nhiều thói quen tốt để dẫn đến thành công cho bạn. Blog Bizbooks xin giới thiệu đến bạn cuốn sách Thói quen thành công – Napoleon Hill, sẽ thật tiếc nếu bạn không đọc cuốn sách này trên con đường trở thành doanh nhân!

Xem thêm:

>> Người phụ nữ thành công làm gì mỗi ngày?

>> Giúp chồng thành công – Cẩm nang dành cho các chị em

>> 5 Bước xử lý khủng hoảng truyền thông doanh nhân cần lưu ý

 

2 BÌNH LUẬN

BÌNH LUẬN

Please enter your comment!
Please enter your name here